Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Universitaria Quito vs Atletico Clube Goianiense, 07h30 ngày 25/05: Mang về chiến thắng

24/05/2022 13:43

Nhận định Universitaria Quito vs Atletico Clube Goianiense, 07h30 ngày 25/05, Copa Sudamericana. Chỉ cần thi đấu đúng với sức mình chiến thắng hoàn toàn nằm trọn trong tay đội khách Goianiense ở trận đấu ngày hôm nay.

LDU Quito ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

Còn về phía Goianiense hành quân đến trận đấu này đội khách Goianiense mang đến một lực lượng mạnh nhất đang có cùng với một phong độ ổn định. Các tuyến đang có được những sự gắn kết cần thiết cùng một đội hình kỷ luật.Cùng với một quyết tâm cao đội khách sẽ chủ động làm chủ thế trận và hướng tới một kết quả tốt trước đội chủ nhà LDU Quito.

Tỷ lệ Universitaria Quito vs Atletico Clube Goianiense

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UNIVERSITARIA QUITO VS ATLETICO CLUBE GOIANIENSE:

Dù phải hành quân thi đấu xa nhà tuy nhiên Goianiense vẫn là sự lựa chọn an toàn cho các nhà đầu tư ở kèo đấu này. Một chiến thắng với cách biệt tối thiểu chắc chắn không phải là thử thách quá lớn với Goianiense khi đối thủ cũng đang sa sút không phanh.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UNIVERSITARIA QUITO VS ATLETICO CLUBE GOIANIENSE:

Ở những lượt trận quan trọng cả hai đội đều hướng đến một sự chắc chắn. Cùng với đó là lối chơi phòng ngự phản công đang được họ triển khai. Một thế trận an toàn và chắc chắn sẽ được cả hai hướng tới. Chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về đội khách Goianiense khi họ có được hàng công nhỉnh hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU UNIVERSITARIA QUITO VS ATLETICO CLUBE GOIANIENSE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atletico Clube Goianiense thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UNIVERSITARIA QUITO VS ATLETICO CLUBE GOIANIENSE:

Phong độ Universitaria Quito vs Atletico Clube Goianiense

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UNIVERSITARIA QUITO VS ATLETICO CLUBE GOIANIENSE:

Universitaria Quito: Gabriel Baralhas dos Santos, Ronald, Andre Luis Da Costa Alfredo, Janderson, Ze Roberto Assuncao.Univ Catolica Quito: Cleiton, Aderlan, Leo Ortiz, Ramon, Renan, Hyoran, Evangelisa, Jadsom Silva, Ytalo, Helinho, Sorriso.

Atletico Clube Goianiense: Fernando Miguel Kaufmann, Igor Aquino da Silva, Eder Ferreira Graminho, Wanderson Santos Pereira, Arnaldo Manoel de Almeida, Willian Marlon Ferreira Moraes, Willian

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UNIVERSITARIA QUITO VS ATLETICO CLUBE GOIANIENSE:

Lựa chọn tốt nhất: Atletico Clube Goianiense -3/4

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo