Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ullern vs KFUM Oslo, 23h00 ngày 23/06: Sức mạnh chênh lệch

23/06/2022 10:22

Nhận định Ullern vs KFUM Oslo, 23h00 ngày 23/06, Siêu cup Na Uy. KFUM Oslo dĩ nhiên là cái tên được đánh giá cao hơn trước giờ bóng lăn. Thách thức lớn nhất với thầy trò HLV Jörgen Isnes là việc họ phải thi đấu trên sân khách.

Ullern chỉ giành được 1 chiến thắng duy nhất sau những trận đấu đã qua. Thắng lợi đó của đoàn quân Didrik Bjella diễn ra trước đối thủ Halden ở vòng 10. Trận đấu gần nhất, đội chủ sân Ullern kunstgress đã hòa Notodden. Với kết quả này, Ullern chưa thể tạo nên bứt phá trên BXH. Khi được chơi trên sân nhà, đoàn quân HLV Didrik Bjella lại thể hiện bộ mặt vô cùng ấn tượng. Cụ thể, Ullern giành được 4/5 trận bất bại. Trong đó, đội chủ sân Ullern kunstgress giành được 3 chiến thắng.

Trái ngược với đội chủ nhà, KFUM Oslo đang thể hiện bộ mặt rất ấn tượng. Đoàn quân Jörgen Isnes không để thua bất kỳ trận nào. Trong đó, đội chủ sân KFUM-Arena đã giành được 3/5 trận thắng. Riêng 2 trận đấu gần đây nhất, KFUM Oslo toàn hòa cả 2 trận. Với thành tích đó, họ đã bỏ lỡ cơ hội cải thiện thứ hạng của mình. Vào giữa tuần này, KFUM Oslo sẽ có cuộc chạm trán với Ullern ở cúp quốc gia. Cả hai đều được các chuyên gia đánh giá là cửa cược đầy tiềm năng đối với bet thủ.

Tỷ lệ Ullern vs KFUM Oslo

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ULLERN VS KFUM OSLO:

2 đội bóng này đã giúp giới đầu tư trải qua 2/4 trận thu về lợi nhuận. Bên cạnh đó, Ullern và KFUM Oslo cũng đều trải qua 2 trận thua kèo. Ở trận đấu gần nhất, 2 CLB này không thể thắng kèo. Số bàn thắng mà Ullern ghi được là 7 bàn sau 3 trận đấu gần nhất. Hiệu suất ghi bàn mỗi trận của đội bóng này đó là hơn 2 bàn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ULLERN VS KFUM OSLO:

5 bàn trong số đó được đoàn quân Didrik Bjella thực hiện ngay trên sân nhà. 6 là số bàn thắng mà KFUM Oslo đã ghi được sau 3 trận toàn thắng, đạt hiệu suất 2 bàn/trận. 2/6 bàn đó được đoàn quân HLV Jörgen Isnes ghi được trên sân khách. Với những gì đang thể hiện, KFUM Oslo xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của bet thủ.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ULLERN VS KFUM OSLO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, KFUM Oslo thắng

THỐNG KÊ PHONG ULLERN VS KFUM OSLO:

Phong độ Ullern vs KFUM Oslo

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ULLERN VS KFUM OSLO:

Ullern: Lonning, Saethre, Berger, Heggem, Palerud, Tadesse, Halgunset, Stolaas, Ekeland, Ringberg, Ramsland

KFUM Oslo: Brauti, Njie, Hammer, Olsen, Gaye, Hestnes, Mahnin, Dahl, Stavrum, Soras, Svindland

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ULLERN VS KFUM OSLO:

Lựa chọn tốt nhất: KFUM Oslo -1 

Dự đoán tỷ số 0-3

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo