Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Ukraine vs Scotland, 01h45 ngày 28/09: Thế trận cởi mở

27/09/2022 11:34

Nhận định Ukraine vs Scotland, 01h45 ngày 28/09, Nations League. Ukraine có phần hạn chế về thực lực không những vậy kinh nghiệm trận mạc cũng là rào cản quá lớn để họ có thể tạo nên được điều gì bất ngờ. Thất bại là điều khó tránh khỏi với đội chủ sân.

Đội chủ sân Ukraine là hiện tại đang gặp khủng hoảng lớn tại đất nước và là một quốc gia không có nền bóng đá phát triển và cũng chưa đội bóng nào để lại quá nhiều ấn tượng cho các giải đấu châu Âu. Ukraina hiện tại còn đang ngập chìm trong cơn khủng hoảng với liên tiếp là những chấn thương của các cầu thủ. Nhưng hiện tại tải giải đấu Nations League B họ cũng đang có được cho mình vị trí thứ 2 tại bảng 1. Thành tích đã nói lên tất cả khi trong tập thể này chắc chắn có được tấm vé vào vòng trong. Với màn trình diễn vừa qua có lẽ 1 thất bại là điều đang chờ sẵn đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, Scotland là một cái tên không quá xa lạ tại giải đấu Nations League B. Việc có được giải đấu 3 chiến thắng và 1 trận thua qua 4 vòng đấu đầu tiên cho thấy được phong độ hiện tại của đội khách ở thời điểm hiện tại. Việc thường xuyên góp mặt tại sân chơi lớn khiến cho kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của tập thể này là không thể xem thường. Cơ hội đi tiếp tại vòng đấu này là điều chắc chắn và rõ ràng mục tiêu 3 điểm cùng chiến thắng áp đảo sẽ được thầy trò HLV Clarke Steve hướng đến trong chuyến đi này.

Phong độ Ukraine vs Scotland

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UKRAINE VS SCOTLAND:

Căn cứ vào tình hình hiện tại, rõ ràng Scotland đang được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều. Những phương án triển khai bóng của họ rất đa dạng và đều đã phát huy được sự hiệu quả, cụ thể đoàn quân HLV Clarke Steve đã mang về 9 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 4 bàn trong 4 trận tại giải Nations League. Về phía đội nhà, Ukraina lại chơi quá rời rạc. Với 4 trận đấu ở vòng bảng vừa qua họ chỉ có được cho mình 5 bàn thắng và bị thủng lưới 4 bàn qua 4 vòng đấu. Đây là minh chứng không thể chối cãi cho thấy cách triển khai tấn công của họ thực sự thiếu hiệu quả. Và rõ ràng với đội bóng giàu kinh nghiệm và bản lĩnh như Scotland, một chiến thắng hòa toàn nằm trong tầm tay của họ. Lựa chọn Scotland +0 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UKRAINE VS SCOTLAND:

Những trận đấu gần đây của Scotland thường xuất hiện rất nhiều pha làm bàn, có đến 4/5 trận gần nhất đều có mức từ 3 bàn trở lên. Không những vậy hàng công đội bóng đang có phong độ cực kì cao với hiệu suất trung bình lên đến 2.25 bàn mỗi trận. Về phía đội nhà, việc muốn chắc chắn có được tấm vé đi tiếp thì đội chủ nhà sẽ thi đấu cởi mở hơn để tìm kiếm cho mình chiến thắng lấy lại danh dự ở trận đấu lượt đi vừa rồi. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU UKRAINE VS SCOTLAND:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Scotland thắng

THỐNG KÊ PHONG UKRAINE VS SCOTLAND:

Phong độ Ukraine vs Scotland

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UKRAINE VS SCOTLAND:

Ukraine: Andriy Lunin; Oleksandr Karavayev, Taras Kacharaba, Mykola Matviyenko, Vitaliy Mykolenko; Viktor Tsyhankov, Serhiy Sydorchuk, Ruslan Malinovskyi; Andriy Yarmolenko, Roman Yaremchuk, Mykhaylo Mudryk.

Scotland: Craig Gordon; Jack Hendry, Grant Hanley, Scott McKenna; Nathan Patterson, Scott McTominay, Callum McGregor, Aaron Hickey; Stuart Armstrong, John McGinn; Che Adams.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UKRAINE VS SCOTLAND:

Lựa chọn tốt nhất: Scotland +0

Dự đoán tỷ số 2-4

 
Từ khóa: Nations League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo