Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, 19h00 ngày 19/05: Tấm vé đi tiếp

20/05/2022 09:28

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Malaysia, 19h00 ngày 19/05, SEA Games 31. Dành sự tôn trọng cho U23 Malaysia nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã chuẩn bị cả “tâm và thế” để đánh bại đối thủ trong trận bán kết này.

Dù bước vào trận bán kết Sea Games với tư cách đứng đầu bảng A nhưng phong độ của U23 Việt Nam chưa thể khiến cho giới hâm mộ hài lòng. Cả 4 trận đấu vòng loại thì các cầu thủ chúng ta không ghi nổi được 1 bàn thắng, kể cả trước đối thủ kém cỏi là U23 Đông Timor. Hiện tại, hiệu suất hàng công của U23 Việt Nam vẫn đang thực sự có vấn đề khi tầm ngắm chưa thực sự chuẩn xác. Trận đấu tới, khoảng trống với chúng ta là rất ít, do vậy họ cần phải chắt chiu cơ hội để tìm kiếm bàn thắng.

Với trận hòa bất ngờ tại vòng cuối cùng trong cuộc chạm trán với U23 Campuchia khiến cho U23 Malaysia bất ngờ đánh mất đi ngôi đầu BXH. Điều đó cho thấy rõ được sự chênh lệch lớn về đội dự bị và đội bóng chính. Thống kê các trận đấu tại vòng loại dù bất bại cả 4 trận đấu nhưng họ chỉ có được 2 chiến thắng và 2 trận chia điểm. Mặt khác thì hàng thủ của U23 Malaysia không quá mạnh, bởi vậy nếu tập trung thủ thì khả năng cao đội khách sẽ có thể vô hiệu hóa các ngòi sút của chúng ta. Với tinh thần quyết liệt thì khả năng đây sẽ là trận đấu cho đội chủ nhà tự tin giành được chiến thắng. 

Tỷ lệ U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA:

U23 Việt Nam giành quyền vào bán kết với tư cách đội bóng dẫn đầu bảng A nhưng phần thể hiện của đoàn quân HLV Park Hang Seo khiến cho nhiều người lo lắng. Có thể, áp lực từ chỉ tiêu bảo vệ HCV SEA Games, khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc buộc phải có những tính toán và điều chỉnh về chiến thuật nhằm “giấu bài” cho các trận đấu quyết định. Trước thềm trận bán kết, HLV Park Hang Seo cũng thừa nhận, lối chơi của U23 Việt Nam còn những hạn chế cần khắc phục nhưng đội bóng của ông có thừa sự quyết tâm và bản lĩnh trong thi đấu. Đây được coi là điểm mạnh của U23 Việt Nam, đặc biệt khi bước vào các cuộc đọ sức mang tính quyết định.

U23 Malaysia gây bất ngờ lớn khi đánh bại U23 Thái Lan ở vòng đấu bảng nhưng đội bóng này cho thấy dấu hiệu hụt hơi khi không thể giành ngôi nhất bảng B để tránh U23 Việt Nam ở vòng bán kết. Thậm chí, thầy trò HLV Bradley Maloney nhận rất nhiều chỉ trích sau trận hòa với Campuchia vì kết quả này làm hẹp đi cơ hội vượt qua bán kết.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA:

6 năm gần đây, U23 Việt Nam chưa từng đối đầu với U23 Malaysia ở một giải chính thức, còn các thống kê trước đó cho thấy, U23 Việt Nam thắng 2 trận và thua 1 trận, ghi được 8 bàn và thủng lưới 4 bàn trước đối thủ này. U23 Việt Nam đang bất bại tại SEA Games 31 với 3 trận thắng với 1 trận hòa. Thống kê trong 5 trận gần nhất, U23 Việt Nam ghi được 6 bàn ghi được, thủng lưới 1 bàn và trận thua duy nhất của thầy trò HLV Park Hang Seo là tại Dubai Cup. U23 Malaysia cho thấy sự hụt hơi ở giai đoạn cuối vòng bảng sau khi đánh bại U23 Thái Lan, tuy nhiên, đội bóng này vẫn bất bại tại SEA Games 31. Thống kê trong 5 trận gần nhất, U23 Malaysia thắng 2 trận và hòa 3 trận, ghi được 9 bàn và thủng lưới 6 bàn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, U23 Việt Nam thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA:

Phong độ U23 Việt Nam vs U23 Malaysia

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA:

U23 Việt Nam: Văn Toản; Việt Anh - Thanh Bình - Tiến Long, Văn Đô - Hoàng Đức -Hùng Dũng - Hoàng Anh - Văn Xuân; Văn Tùng - Tiến Linh.

U23 Malaysia: Arzri Ab Ghani; Azrin Afiq - Harith Haiqal - Azam Murad - Hairiey; Bin Nik Mat - Nik Syahiran - Luqman Hakim - Zikri Khalili; Syahir Bashah - Danial Asri.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ U23 VIỆT NAM VS U23 MALAYSIA:

Lựa chọn tốt nhất: U23 Việt Nam -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: SEA Games
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo