Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Troyes vs Lyon, 23h05 ngày 16/01: Đối thủ ưa thích

16/01/2022 13:51

Nhận định Troyes vs Lyon, 23h05 ngày 16/01, VĐQG Pháp. Cuối tuần này đội chủ nhà Troyes sẽ có màn đối đầu với đội khách Lyon. Đây là trận đấu khá chênh lệch về đẳng cấp cũng như phong độ.

Đối đầu với Stade Brestois được xếp đồng cân, đồng lạng về mặt lực lượng lại sở hữu lợi thế sân nhà thế nhưng Troyes vẫn thi đấu tương đối mờ nhạt khi tiếp tục chia điểm, đây đã là trận thứ 4 liên tiếp ở sân chơi quốc nội họ chưa có nổi chiến thắng nào. Thành tích trên cũng đang khiến cho đoàn quân của HLV Laurent Batlles đứng trước nguy cơ rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ khi tạm thời xếp thứ 16 với 17 điểm cùng cách biệt 1 điểm trước Lorient.

Phía đối diện, mới nhìn vào thành tích gần đây có thể nhận thấy Olympique Lyonnais chưa có được kết quả quá lạc quan với mạch trận chưa thể thắng lợi. Tuy nhiên nếu để ý thì 2/3 trận gần nhất họ đụng độ Lille OSC và Paris Saint Germain 2 đội bóng sừng sỏ tại sân chơi quốc nội thì cũng không quá khó hiểu khi họ chấp nhận kết quả trên, hiện tại dù xếp thứ 11 với 25 điểm sau 19 vòng đấu nhưng cơ hội để thầy trò HLV Peter Bosz lấy lại vị trí ở nhóm nửa trên BXH là vẫn rộng mở.

Không có được thành tích quá nổi bật gần đây thì những lần Troyes thi đấu trên sân nhà I’Aube họ cũng không thể tận dụng ưu thế với 4 trận liên tiếp chỉ biết đến thua và hòa, lại phải đối đầu với Olympique Lyonnais có thành tích ổn định trên sân khách với 4 trận bất bại trong đó có 2 trận thắng, 2 trận hòa khiến cho đội chủ nhà khó có thể tạo nên bất ngờ ở vòng đấu này và khả năng mất điểm cũng đang cực kì sáng sủa.

Tỷ lệ Troyes vs Lyon

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TROYES VS LYON:

Xếp cửa trên 3/4 trận trên sân nhà gần đây nhưng Troyes chưa một lần có được kết quả thắng kèo châu Á quá mờ nhạt, trái lại Olympique Lyonnais với mạch bất bại trên sân khách đang có họ cũng mang về 3/4 trận thắng kèo giúp cho họ tiếp tục là sự lựa chọn đáng tin cậy tại vòng đấu này.

Hơn 15 năm nay tại sân chơi quốc nội 2 đội cũng không quá lạ lẫm gì nhau với 10 lượt trận chạm trán thì không ngạc nhiên khi Olympique Lyonnais thắng 9 và chỉ 1 trận thất bại giúp cho vị khách vẫn có hi vọng hướng đến niềm vui trọn vẹn trong trận đấu sắp diễn ra này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TROYES VS LYON:

Không có được chuỗi trận sắc nét trên tổ ấm nhưng khả năng săn bàn đến từ hàng công của Troyes vẫn là đều đặn với 5 bàn thắng sau 4 trận gần nhất đủ để họ tiếp tục lựa chọn lối chơi sòng phẳng trong trận đấu này, về phía Olympique Lyonnais cũng không hề kém cạnh với 7 bàn thắng sau 5 chuyến xa nhà càng khiến trận đấu này trở nên sôi động hơn rất nhiều.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TROYES VS LYON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Lyon thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TROYES VS LYON:

Phong độ Troyes vs Lyon

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TROYES VS LYON:

Troyes: Gauthier Gallon, Giulian Biancone, Yoann Salmier, Jimmy Giraudon, Adil Rami, Issa Kabore, Xavier Chavalerin, Florian Tardiau, Rominigue Kouame, Mama Samba Balde, Tristan Dingome.

Lyon: Anthony Lopes, Castello Lukeba, Jerome Boateng, Damien Da Silva, Emerson Palmieri dos Santos, Maxence Caqueret, Bruno Guimaraes Rodriguez Moura, Leo Dubois, Houssem Aouar, Lucas Tolentino Coelho de Lima, Moussa Dembele.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TROYES VS LYON:

Lựa chọn tốt nhất: Lyon -3/4

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo