Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tottenham vs Southampton, 21h00 ngày 06/08: Gà trống gáy vang

06/08/2022 11:24

Nhận định Tottenham vs Southampton, 21h00 ngày 06/08, Ngoại Hạng Anh. Trong đó có cuộc so tài giữa hai đội Tottenham vs Southampton đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới hâm mộ. Với sự chênh lệch về đẳng cấp thì Gà Trống được đánh giá cao hơn về cơ hội giành được chiến thắng.

Phong độ chói sáng ở giai đoạn cuối mùa trước đã giúp Tottenham cán đích một cách kịch tính trong top 4 với 2 điểm nhiều hơn so với đội xếp sau Arsenal, cụ thể là Gà trống thành London đã bất bại 6 vòng đấu cuối với 4 thắng, 2 hòa, trong đó từng cầm chân Liverpool ngay tại Anfield và đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp Arsenal với tỷ số 3-0. Mùa hè vừa qua, HLV Antonia đã có những nâng cấp về đội hình khi ngoài Richarlison ông còn mang về bản hợp đồng chất lượng mang tên Ivan Perisic.

Southampton là một trong những đội bóng thi đấu kém hiệu quả nhất ở giai đoạn nửa sau mùa giải vừa qua, bằng chứng là 12 vòng đấu cuối họ chỉ có được duy nhất 1 trận thắng trước Arsenal, 2 trận hòa và thua 9 trận còn lại, trong đó từng thua đậm Chelsea 0-6 trên sân nhà, thua cách biệt những đối thủ không được đánh giá cao như Aston Villa, Burnley hay Brentford. Chuỗi trận giao hữu vừa qua của đội chủ sân St Mary’s cũng rất tệ, trong đó từng thua 1-3 trước RB Leipzig hay thua 1-2 trước Villarreal.

Tỷ lệ Tottenham vs Southampton

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TOTTENHAM VS SOUTHAMPTON:

Với đẳng cấp của đội bóng nằm trong top 4 mùa trước và đã có những nâng cấp chất lượng ở mùa giải năm nay và lại được chơi trên sân nhà nên không bất ngờ khi Tottenham đang được đánh giá cao hơn nhiều so với Southampton. Trong khi đó, Southampton chỉ là đội bóng nhiều hơn 5 điểm so với nhóm xuống hạng ở mùa giải trước và đã sa sút không phanh ở giai đoạn cuối mùa. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TOTTENHAM VS SOUTHAMPTON:

Hary Kane và Son Hueng Min là bộ đôi tiền đạo mà khiến bất cứ hàng thủ nào cũng khiếp sợ, sự hiệu quả của bộ đôi này cũng chính là nhân tố chính giúp Tottenham có mặt trong top 4 mùa trước, trong đó tiền đạo người Hàn Quốc đã xuất sắc đồng danh hiệu vua phá lưới khi cùng có 23 bàn, bằng với ngôi sao của Liverpool là Salah. Ngoài ra, 4/5 lần đối đầu gần đây giữa Tottenham và Southampton đều có từ 3 bàn trở lên, gần nhất là trận đấu có tới 5 bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TOTTENHAM VS SOUTHAMPTON:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau,Tottenham thắng

THỐNG KÊ PHONG TOTTENHAM VS SOUTHAMPTON:

Phong độ Tottenham vs Southampton

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TOTTENHAM VS SOUTHAMPTON:

Tottenham: Lloris, Dier, Romero, Sanchez, Doherty, Kulusevski, Hojbjerg, Bissouma, Perisic, Harry Kane, Son Hueng Min

Southampton: Bazunu, Aribo, Armstrong, Bednarek, Bella-Kotchap, Djenepo, Lavia, Mara, Salisu, Walker-Peters, Ward-Prowse

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TOTTENHAM VS SOUTHAMPTON:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1 1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo