Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Toronto FC vs Columbus Crew, 06h30 ngày 30/06: Lợi thế sân nhà

29/06/2022 10:43

Nhận định Toronto FC vs Columbus Crew, 06h30 ngày 30/06, MLS. Về phần đội khách, thất bại sẽ khiến Colombus Crew tiếp tục chôn chân ở vị trí thứ 12/14 của khu vực miền Đông.

Trong 1 tháng trở lại đây, Toronto FC đang thể hiện phong độ khá ấn tượng. 6 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường đã chứng kiến Toronto FC thắng tới 5 trận (bao gồm 1 thắng lợi trên chấm 11m) và chỉ chịu thua New York Red Bulls trên sân khách. Trong 5 trận thắng vừa nêu, Toronto FC đã có đến 12 pha lập công, trung bình mỗi trận ghi 2,4 bàn.

Bên phía đối diện, Columbus Crew đang trình diễn một bộ mặt hết sức bạc nhược. Cần biết, trận hòa Real Salt Lake mới đây đã là lần thứ 5 Colombus Crew không biết mùi chiến thắng sau 6 vòng đấu gần nhất. Tính rộng ra, Columbus Crew mùa này mới chỉ thắng được 4 trận sau 15 lần ra sân tại MLS. Đáng lưu ý, có đến 3/4 thắng lợi của Colombus Crew diễn ra trên sân nhà. Với bản lĩnh sân khách yếu kém, e rằng Columbus Crew khó tránh khỏi viễn cảnh trắng tay ở chuyến làm khách trước Toronto FC.

Tỷ lệ Toronto FC vs Columbus Crew

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TORONTO FC VS COLUMBUS CREW:

Nhận định trên càng được củng cố bởi những cuộc viễn chinh tới Canada luôn là nỗi ám ảnh với Columbus Crew. Sau 7 lần gần nhất viếng thăm BMO Field, Columbus Crew thua tới 6 trận và chỉ có đúng duy nhất 1 lần quật ngã được Toronto FC. Trong 7 trận vừa nêu, Colombus Crew tịt ngòi tới 5 trận và có đến 4 lần bị Toronto FC đè bẹp với tỷ số cách biệt tối thiểu 2 bàn. Dựa trên những gì đã phân tích, đặt cửa Toronto FC sẽ là phương án tối ưu.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TORONTO FC VS COLUMBUS CREW:

Tại MLS mùa này, Toronto FC vẫn chưa có trận giữ sạch lưới nào trên sân nhà. Sau 8 lần đón khách, Toronto FC ghi được 13 bàn thắng và phải hứng chịu 13 bàn thua. Khi mà đoàn quân của HLV Bob Bradley thường tỏ ra rất hiếu khách, có lẽ khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một trận cầu mãn nhãn và đầy ắp bàn thắng. 8/9 trận sân nhà trên mọi đấu trường mùa này của Toronto FC khép lại với tối thiểu 3 lần lưới rung. Đặt cửa Tài 2.75 full time người chơi sẽ có nhiều cơ hội thắng kèo.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TORONTO FC VS COLUMBUS CREW:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG TORONTO FC VS COLUMBUS CREW:

Phong độ Toronto FC vs Columbus Crew

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORONTO FC VS COLUMBUS CREW:

Toronto FC: Westberg, Thompson, Mavinga, Salcedo, Petrasso, Pozuelo, Osorio, Bradley, Nelson, Akinola, Nunez.

Columbus Crew: Room, Santos, Degenek, Mensah, Moreira, Morris, Nagbe, Igbekeme, Zawadzki, Berry, Diaz.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TORONTO FC VS COLUMBUS CREW:

Lựa chọn tốt nhất: Toronto FC -0

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo