Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Torino vs AS Roma, 01h45 ngày 21/05: Top 6 lung lay

20/05/2022 10:53

Nhận định Torino vs AS Roma, 01h45 ngày 21/05, VĐQG Italia. Roma sẽ khó có thể giành 3 điểm với chuỗi 5 trận không thắng sân khách gần đây, đồng thời là bất lợi cho kèo cửa trên.

Torino đang cho thấy một phong độ khá ổn định ở giai đoạn cuối mùa khi 8 lượt trận gần đây họ chỉ thua duy nhất 1 trận, đó là thất bại tối thiểu 0-1 trước Napoli, 7 trận còn lại họn thắng 4, hòa 3, trong đó cả 3 trận hòa đều trước những ông lớn như c Milan, Lazio và Atalanta. Tuy nhiên, phong độ sân nhà ở nửa sau mùa giải của thày trò HLV Ivan Juric đã có phần sa sút hơn rất nhiều. Cụ thể là trong 14 trận sân nhà gần nhất thì họ đã bất bại 7 trận đầu với 6 thắng, 1 hòa nhưng chỉ thắng 1/7 trận gần đây.

AS Roma vẫn đang còn quyền tự quyết cho mục tiêu dự Europa League mùa sau, điều đó đồng nghĩa với việc họ phải thắng ở vòng đấu cuối này khi mà khoảng cách với 2 đội bám đuổi là Atalanta và Fiorentina chỉ là 1 điểm. Phong độ của thầy trò HLV Jose Mourinho ở giai đoạn cuối mùa là rất tệ khi 5 vòng đấu gần đây họ không một lần có được niềm vui chiến thắng, thậm chí gần nhất là bị đội bét bảng Venezia cầm hòa ngay trên sân nhà, trước đó là thua đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Fiorentina với tỷ số 2-0.

Tỷ lệ Torino vs AS Roma

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TORINO VS AS ROMA:

Torino đang là một trong những đội bóng thi đấu cực kì ổn định ở giai đoạn cuối mùa, sự ổn định đó đã được thể hiện ở việc đội bóng này đã thắng kèo tới 7/8 trận gần đây, trong đó cầm hòa và AC Milan. Trong khi đó, dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn cuối mùa đã khiến AS Roma thua kèo cả 4 trận gần đây, gần nhất là bị đội hết mục tiêu là Venezia cầm hòa ngay trên sân nhà. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn khả thi hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TORINO VS AS ROMA:

Một trong những tiến bộ rõ nhất ở Torino trong giai đoạn cuối mùa là sự hiệu quả ở mặt trận phòng ngự, cụ thể là 11 vòng đấu gần đây chỉ có 1 trận họ nhận nhiều hơn 1 bàn thua, trong đó từng giữ sạch lưới trước AC Milan. Trong khi đó, 7 trận gần đây của AS Roma trên mọi mặt trận họ đều không một lần ghi nhiều hơn 1 bàn, gần nhất là trận hòa 1-1 trên sân nhà trước đội bét bảng Venezia. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TORINO VS AS ROMA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Torino thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TORINO VS AS ROMA:

Phong độ Torino vs AS Roma

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORINO VS AS ROMA:

Rayo Vallecano: Stole Dimitrievski, Ivan Balliu Campeny, Nikola Maras, Alejandro Catena Marugán, Fran Garcia, Oscar Valentín, Pathe Ciss, Edgar Meliton Hernandez Cabrera, Randy Nteka, Alvaro Garcia, Radamel Falcao

Levante: Alejandro Primo, Marcelo Saracchi, Oscar Duarte, Ruben Miguel Nunes Vezo, Francisco Javier Hidalgo Gomez, Jose Luis Morales Martin, Mickael Malsa, Jose Angel Gomez Campana, Alejandro Cantero, RogerLast Martiacute Salvador, Enis Bardhi

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TORINO VS AS ROMA:

Lựa chọn tốt nhất: Torino +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo