Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Torino vs AC Milan, 01h30 ngày 29/4: Cạnh tranh khốc liệt

28/04/2019 10:41

Torino chơi ấn tượng trên sân nhà ở những vòng đấu đã qua. Cụ thể, họ thắng 6 hòa 1 và thua 1 ở 8 trận gần nhất được tại tổ ấm của mình.

Giống như Ngoại hạng Anh, cuộc chiến cạnh tranh tấm vé dự Champions League tại Serie A đang diễn ra rất hấp dẫn và kịch tính. Ngoài Juventus và Napoli đã chắc chân, 2 vị trí còn lại vẫn là cuộc chiến mở giữa 6 đội bóng, khi khoảng cách giữa các đội là không nhiều.

AS Roma sau chiến thắng ở trận đấu sớm trước Cagliari đêm qua đã đánh chiếm vị trí thứ 4 của AC Milan, đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 5 với 56 điểm, kém 2 điểm. Khoàng cách của Rossoneri so với những đội bám đuổi phía sau cũng không nhiều, khi bằng điểm Atalanta (56 điểm, hơn đối đầu), hơn chính Torino (3 điểm) và Lazio (4 điểm).

Đại chiến Torino và AC Milan đêm nay mang ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với cả 2 đội. Nếu như AC Milan giành chiến thắng, họ sẽ chấm dứt tham vọng của đội chủ nhà. Tuy nhiên, nếu như Torino giành chiến thắng, đội bóng thành Turin sẽ vươn lên bằng điểm đối thủ và biến cuộc chiến vào Top 4 càng trở nên hấp dẫn.

Phong độ của Torino đang là khá ổn định, khi bất bại 5 trận gần nhất, trong đó có 2 chiến thắng. Trên sân nhà, Torino cũng có thành tích thắng 6, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 8 trận gần nhất. Màn trình diễn ấn tượng này chắc chắn sẽ khiến AC Milan đối diện với nhiều khó khăn ở chuyến làm khách đêm nay.

Giữa tuần qua AC Milan đã nhận thất bại trước Lazio ở bán kết Coppa Italia và nhìn đối thủ vào trận đấu cuối cùng. Trước đó, thầy trò Gattuso cũng bị Parma cầm hòa ở sân chơi Serie A. Xa hơn, Rossoneri chỉ thắng 1/7 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đồng thời để thua kèo châu Á 6/7 trận đấu đó. Nếu tiếp tục thi đấu với phong độ hiện tại, quả thực không dễ để AC Milan có thể giành kết quả khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Torino hòa 6 trận, thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Torino: Baselli, Zaza nhận án treo giò. Falque, Koffi Djidji chấn thương

AC Milan: Bonaventura chấn thương. Paqueta, Calabria đang bị đau nhẹ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Torino cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1

Từ khóa: Serie A AC Milan Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo