Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định The Strongest vs Ceara, 05h15 ngày 30/06: Chủ nhà đáng tin

29/06/2022 10:43

Nhận định The Strongest vs Ceara, 05h15 ngày 30/06, Copa Sudamericana. Đây được xem là giai đoạn có phần đi xuống về phong độ của thầy trò HLV Marquinhos Santos, 5 trận ra sân gần nhất Ceara không mang về nổi 1 trận thắng.

Đội chủ sân The Strongest có cho mình chức vô địch đầu tiên tại giải VĐQG Bolivia sau hơn 5 năm và chiến dịch năm nay họ tiếp tục là ứng cử viên hàng dầu cạnh tranh ngôi vương. Phong độ 5 trận gần nhất của The Strongest cũng rất ấn tượng với 4 thắng và chỉ thua 1. Qua đó giúp họ vươn lê vị trí thứ 2 tại giải đấu quốc nội. Không những vậy thầy trò HLV Werner Altegoer đã ghi đến 21 bàn sau 16 vòng đấu và tại Copa Sudamericana là 12 bàn chỉ sau 6 lượt trận. Đây là tiền đề tin tưởng vào thắng lợi tiếp theo của đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, Ceara cũng không có phần tươi sáng hơn là bao khi chỉ có được 17 điểm sau 14 vòng và xếp vị trí 13/20 tại giải đấu quốc nội. Thống kê 5 trận đấu gần nhất Ceara chỉ mang về 3 trận hoà và để thua 2 trận, bàn thắng mà họ ghi được cũng rất là eo hẹp. Không những vậyCeara tiếp tục đón nhận tin buồn khi có đến 4 cầu thủ dính chấn thương không thể trở lại kịp trong chuyến đi này. Những cái tên thay thế trên băng ghế dự bị đang tỏ ra không quá nổi trội khi Ceara vốn không phải là đội bóng có chiều sâu. Thất bại tiếp theo là điều được dự báo trước với thầy trò ông Marquinhos Santos.

Tỷ lệ The Strongest vs Ceara

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á THE STRONGEST VS CEARA:

Dưới thời HLV Werner Altegoer, thành tích tại sân nhà của The Strongest được cải thiện đáng kể. Cụ thể ở mùa giải này họ đã có cho mình 3 thắng 1 hòa và chỉ để thua 1 trong 5 lần tiếp khách gần nhất. Không những vậy phong độ của đội bóng cũng đang là rất cao sau thắng lợi 4 sao ở trận đấu vừa qua. Về phía còn lại, Ceara chạm đáy BXH với thành tích nghèo nàn của mình. Tập thể này đã để thua đến 3/4 lần du đấu trước đó. Tâm lý thi đấu không tốt cùng với việc phải hành quân xa nhà, Ceara rất khó để tạo nên được điều gì bất ngờ dù chỉ 1 điểm. Lựa chọn The Strongest chấp 0.5 cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU THE STRONGEST VS CEARA:

Cả The Strongest vs Ceara đều là những đội bóng có lối chơi cực kì cởi mở và phóng khoáng ở những lần ra sân gần đây. Theo thống kê 4/5 trận gần nhất của The Strongest đều xuất hiện 3 bàn trở lên. Trong khi đó 3 kết quả của Ceara vừa qua cũng đều nổ Tài. Một cuộc chiến hứa hẹn bùng nổ tỉ số với màn trình diễn này của cả hai. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU THE STRONGEST VS CEARA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, The Strongest thắng

THỐNG KÊ PHONG THE STRONGEST VS CEARA:

Phong độ The Strongest vs Ceara

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN THE STRONGEST VS CEARA:

The Strongest: Viscarra, Torres, G. Castillo, Jusino, Aponte, Ursino, Saucedo, Vaca, Camacho, Prost, Triverio.

Ceara: Ricardo, Macedo, Otavio, Pacheco, Ribeiro, Lacerda, Richardson, Wescley, Lima, Castilho, Cleber.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ THE STRONGEST VS CEARA:

Lựa chọn tốt nhất: The Strongest -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo