Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu, 17h00 ngày 17/05: Quyết tâm chiến thắng

17/05/2022 10:57

Nhận định Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu, 17h00 ngày 17/05, VĐQG Hàn Quốc. Trong khuôn khổ vòng 13 K-league tới đây sẽ diễn ra cuộc đụng độ hấp dẫn giữa hai đội Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu trước sự mong chờ của giới hâm mộ.

Vòng 13 giải VĐQG Hàn Quốc, Suwon Bluewings sẽ có cuộc tiếp đón Gimcheon Sangmu trên sân nhà, với ưu thế sân bãi các cầu thủ Suwon Bluewings đang nhận được sự đánh giá nhỉnh hơn so với đối thủ. Hiện tại Suwon Bluewings đang xếp ở vị trí thứ 9 trên bxh với 13 điểm, đội bóng này thi đấu chưa thực sự tốt, song cơ hội để họ có được thắng lợi ở trận đấu tới đây là rất cao.

Ở trận đấu vừa qua trên sân nhà, Suwon Bluewings đã đánh bại được Seongnam FC với tỉ số 1-0. Trước đó cũng trên sân nhà, Suwon Bluewings đã vượt qua Ulsan với tỉ số tối thiểu. Rõ ràng Suwon Bluewings đang thi đấu khá ổn trên sân nhà từ đầu mùa, thống kê cho thấy Suwon Bluewings đã bất bại 5 trận sau 7 lần được chơi trên sân Suwon World Cup đã qua. Rõ ràng phải thi đấu trên sân khách ở trận đấu tới đây sẽ là thử thách không hề nhỏ dành cho các cầu thủ Gimcheon Sangmu.

Phía đối diện, Gimcheon Sangmu mới chân ướt chân ráo bước lên sân chơi cao nhất của bóng đá Hàn Quốc. Trải qua 12 vòng đấu Gimcheon Sangmu hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bxh với 16 điểm, thành tích không hề tệ của đội bóng này. Tuy nhiên đụng độ với Suwon Bluewings có kinh nghiệm thi đấu dày dạn hơn, sẽ không dễ để Gimcheon Sangmu có thể nghĩ đến thắng lợi ở trận đấu tới đây.

Tỷ lệ Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SUWON BLUEWINGS VS GIMCHEON SANGMU:

Gimcheon Sangmu mới thắng 1 trận sân khách sau 7 trận đấu hành quân xa nhà đã qua, phong độ của Gimcheon Sangmu không thực sự tốt trong những chuyến làm khách đã qua. Do đó họ không nhận được sự đánh giá cao đến từ giới chuyên môn. Suwon Bluewings sẽ chiếm ưu thế và họ tự tin có được thắng lợi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SUWON BLUEWINGS VS GIMCHEON SANGMU:

3 trận đấu vừa qua Suwon Bluewings ghi được 2 bàn thắng, sức tấn công của các cầu thủ Suwon Bluewings là không quá bùng nổ. Gimcheon Sangmu nhiều khả năng cũng sẽ thi đấu phòng ngự số đông, vì vậy thế trận sẽ không có nhiều cơ hội, kèo xỉu là lựa chọn hợp lý cho trận đấu tới đây.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SUWON BLUEWINGS VS GIMCHEON SANGMU:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Suwon Bluewings thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SUWON BLUEWINGS VS GIMCHEON SANGMU:

Phong độ Suwon Bluewings vs Gimcheon Sangmu

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SUWON BLUEWINGS VS GIMCHEON SANGMU:

Suwon Bluewings: Hyeong-mo, Dae-yeong, Sang-ki, Bulthuis, Ho-ik, Seung-Won, Seok-jong, Sarić, Seung-uh, Hyun-gyu, Jin-woo.

Gimcheon Sangmu: In-jae, Ji-soo, Seung-hyun, Ju-sung, Yun-seong, Hyeok-kyu, Yeong-jae, In-su, Chang-Hoon, Gue-sung, Seung-beom

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SUWON BLUEWINGS VS GIMCHEON SANGMU:

Lựa chọn tốt nhất: Suwon Bluewings -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: K-League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo