Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Stuttgart vs Mainz, 02h30 ngày 27/11: Chủ nhà yếu thế

26/11/2021 10:20

Nhận định Stuttgart vs Mainz, 02h30 ngày 27/11, VĐQG Đức. Stuttgart đang thi đấu quá bết bát ở mùa giải năm nay, chỉ cần chơi đúng như phong độ hiện tại khả năng giành chiến thắng của Mainz là rất cao.

Thất bại vẫn luôn đeo bám Stuttgart trong suốt thời gian qua, cụ thể là 4 trận gần đây bao gồm 3 trận tại Bundesliga và 1 trận tại cúp Quốc gia họ đều trắng tay, trong đó từng bị Arminia Bielefeld đánh bại ngay trên sân nhà và từng thua đậm 1-4 trước Augsburg. Sau chuỗi trận nghèo nàn này, hiện tại đội bóng Mercedez-Ben Arena đã chính thức rơi vào nhóm cầm đèn đỏ với 10 điểm sau 2 thắng, 4 hòa và 6 thua, trong đó một trong 2 thắng lợi họ có được là ở trận mở màn trước tân binh Greuther Furth trên sân nhà.

Bên chiều ngược lại, Mainz đang sở hữu phong độ khá ổn định trong thời gian gần đây khị họ đang trải qua 5 trận liên tiếp không thua trên mọi mặt trận với 3 thắng, 2 hòa, trong đó có 4 trận tại Bundesliga và 1 trận tại cúp Quốc gia. Đây là chuỗi trận được cho là khá ấn tượng của đội bóng chủ sân Opel Arena khi từng thắng đậm Augsburg 4-1, đánh bại Arminia Bielefeld ngay trên sân khách, sau đó cầm chân Monchengladbach và gần nhất là hòa Koln, đội đang có tỷ lệ thắng kèo cao nhất lúc này.

Tỷ lệ Stuttgart vs Mainz

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á STUTTGART VS MAINZ:

Có thể thấy được Mainz đã chơi tốt hơn so với mùa giải trước rất nhiều khi hiện đang ở nửa trên BXH và khoảng cách với top 4 chỉ là một trận thắng. Hơn nữa, phong độ gần đây của đội bóng chủ sân Opel Arena cũng đã tốt lên rất nhiều, trong khi Stuttgart tiếp tục sa sút khi đã trải qua 4 thất bại liên tiếp và hiện đang ở nhóm cầm đèn đỏ. Với sự khác biệt đó, niềm tin dành cho đội khách là hoàn toàn có cơ sở.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU STUTTGART VS MAINZ:

Stutgart đang nằm trong top 3 đội đã nhận số bàn thua nhiều nhất hiện nay, cụ thể là 22 bàn, trong đó có 5 thất bại họ nhận từ 2 bàn thua trở lên. Trong khi đó, trước những đối thủ cửa dưới, Mainz thường ghi bàn rất hiệu quả, cụ thể là họ từng ghi 3 bàn trước Greuther Furth, 4 bàn trước Augsburg và 2 bàn trước Armina Bielefeld, tuy nhiên lại chưa từng giữ sạch lưới ở 9 trận liên tiếp gần đây trên mọi mặt trận.

THỐNG KÊ ĐỐI STUTTGART VS MAINZ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Mainz thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ STUTTGART VS MAINZ:

Phong độ Stuttgart vs Mainz

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN STUTTGART VS MAINZ:

Stuttgart: Florian Muller, Konstantinos Mavropanos, Waldemar Anton, Hiroki Ito, Atakan Karazor, Roberto Massimo, Wataru Endo, Orel Mangala, Borna Sosa, Tanguy Coulibaly, Philipp Forster

Mainz: Robin Zentner, Moussa Niakhate, Alexander Hack, Stefan Bell, Aaron Caricol, Jean-Paul Boetius, Dominik Kohr, Lee Jae Sung, Silvan Widmer, Jonathan Michael Burkardt, Karim Onisiwo

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ STUTTGART VS MAINZ:

Lựa chọn tốt nhất: Mainz -1/4

Dự đoán tỷ số 2-3

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo