Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sturm Graz vs Monaco, 00h45 ngày 10/12: Tinh thần thoải mái

09/12/2021 09:33

Nhận định Sturm Graz vs Monaco, 00h45 ngày 10/12, Europa League. Tới đây chỉ phải đụng độ với Sturm Graz sẽ giúp cho đại diện Pháp càng vững chắc vị trí hiện tại.

Ở bảng B Europa League chỉ còn cuộc đua giành ngôi nhì và ba giữa PSV và Sociedad. Ngoài ra, Monaco và Sturm Graz đã chính thức khép lại vòng bảng từ lượt đấu thứ 5, lượt đấu trước. Theo đó, đội bóng Công quốc là đội chính thức có được ngôi đầu bảng, trong khi đại diện đến từ nước Áo giữ vị trí bét bảng và đã chính thức bị loại. Vì thế, trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với cả hai đội.

Ở trận lượt đi, Monaco với quyết tâm và lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình hơn hẳn đã giành được thắng lợi trước Sturm Graz. Đó là trận đấu ở lượt trận mở màn. Chiến thắng 1-0, nhưng Monaco lại là đội thua kèo. Ở trận này, Monaco tiếp tục được đánh giá cao hơn. Nhưng với việc cuối tuần này, Monaco sẽ phải làm khách trước PSG tại Ligue 1, khả năng cao đội khách sẽ chỉ tung ra đội hình phụ trong chuyến làm khách tại Áo đêm nay.

Tỷ lệ Sturm Graz vs Monaco

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á STURM GRAZ VS MONACO:

Phong độ gần đây của Monaco khá ấn tượng. 4 trận đấu gần đây nhất, Monaco đã giành 3 chiến thắng và 1 trận hòa. Nếu như tại Ligue 1, Monaco không có vị trí tốt thì Europa League là một câu chuyện khác. Monaco vẫn đang cho thấy sự vượt trội với thành tích bất bại của mình. Việc sớm giành vé với ngôi đầu bảng giúp Monaco có quyền tính toán cho chuyến làm khách trên đất ÁO ở lượt trận này. Sturm Graz đang trải qua 5 trận liên tiếp không giành chiến thắng trên sân nhà với 2 trận hòa và 3 trận thua. Nhưng trước một Monaco không quá mặn mà ở lượt trận này, Sturm Graz hoàn toàn có thể giành điểm.

Monaco cũng đang đối diện với vấn đề nhân sự khi những cầu thủ như Cesc Fàbregas, Krépin Diatta, Youssouf Fofana, Guillermo Maripán không thể có mặt. 3 trận đối đầu trước Monaco, Sturm Graz giành 2 chiến thắng và thua 1. Một thống kê đáng buồn dành cho Monaco khi 2 trận làm khách trên đất Áo, Monaco không thắng khi hòa 1 và thua 1. Trong khi đó, Sturm Graz thắng 2 trong cả 2 trận tiếp đón các đại diện bóng đá Pháp.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU STURM GRAZ VS MONACO:

Tại bảng B lúc này, Monaco đã chắc chắn có được ngôi đầu bảng với 11 điểm sau 5 lượt trận. Trong khi đó với Sturm Graz, số phận của đội bóng này đã an bài với vị trí cuối bảng. Nếu như Sturm Graz đang là đội duy nhất tại bảng B chưa giành chiến thắng thì ngược lại, Monaco vẫn đang duy trì thành tích bất bại sau 5 lượt trận. Rõ ràng điều đó cho thấy đây là trận đấu khá chênh lệch. Ở trận đấu lượt đi trên sân nhà, Monaco đã giành chiến thắng trước Sturm Graz với tỷ số tối thiểu. Kịch bản có nhiều bàn thắng khó xảy ra ở trận đấu này. Thứ nhất là cục diện của hai đội trên bảng xếp hạng. Đây gần như là trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục với 2 đội.

THỐNG KÊ ĐỐI STURM GRAZ VS MONACO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monaco thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ STURM GRAZ VS MONACO:

Phong độ Sturm Graz vs Monaco

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN STURM GRAZ VS MONACO:

Sturm Graz: Siebenhandl, Dante, Wuthrich, Affengruber, Kuen,  Gazibegovic, Stankovic, Kiteishvili, Hierlander, Yeboah, Sarkaria.

Monaco: Lecomte, Fàbregas, Fofana, Bakayoko, Maripán, Aguilar, Glik, Touré, Jovetic, Golovin, Yedder.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ STURM GRAZ VS MONACO:

Lựa chọn tốt nhất: Monaco -1/2

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo