Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Strasbourg vs Clermont, 02h00 ngày 15/05: Duy trì lợi thế

14/05/2022 09:53

Nhận định Strasbourg vs Clermont, 02h00 ngày 15/05, VĐQG Pháp. Binh đoàn áo xanh đến từ miền đông bắc của nước Pháp sẽ phải tiếp tục cho thấy sự chắt chiu và Clermont ở vòng đấu tới có lẽ là một cơ hội tốt nữa để Julien Stéphan và các học trò tích lũy thêm những lợi thế cho mình.

RC Strasbourg vẫn đang vô cùng nỗ lực để bảo vệ thành quả mà họ đã làm được xuyên suốt từ đầu mùa, đó là giành quyền tham dự đấu trường châu lục mùa giải tiếp theo. Những thành tích mà RC Strasbourg đạt được dạo gần đây nhìn chung vẫn đủ tốt khi họ không thua quá nhiều, tuy nhiên đội bóng này cũng không biết cách mang về quá nhiều chiến thắng và vẫn vô cùng chật vật bảo vệ vị trí thứ 5 trên BXH.

Bên kia chiến tuyến, Clermont Foot 63 cũng gần như sẽ trụ hạng thành công sau 1 mùa giải vô cùng khó khăn. Họ có những thời điểm chơi tốt nhưng cũng có những giai đoạn tỏ ra vô cùng tệ hại. Ở giai đoạn nước rút thì rất may là Clermont Foot 63 đã đạt được phong độ không tệ, họ giành điểm từ khá nhiều trận đấu để đang tạm thời đứng ở vị trí khá an toàn cùng khoảng cách đủ cho thấy sự an tâm so với nhóm cầm đèn đỏ.

Tỷ lệ Strasbourg vs Clermont

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á STRASBOURG VS CLERMONT:

Với đẳng cấp vượt trội cùng ưu thế sân bãi thì Strasbourg vẫn sẽ là cái tên nhận được sự ưu ái từ giới chuyên môn so với Clermont trong kèo đấu này qua mức niêm yết trên sàn giao dịch đang là 1.25. Rõ ràng đây là một cơ hội tốt nữa để Julien Stéphan và các học trò của ông có thể có thêm những điểm số tích lũy quan trọng. Clermont thời gian qua vẫn cho thấy một sự chật vật quá lớn, khối đội hình không có quá nhiều sự đồng bộ giữa các tuyến và thường để lộ ra những sơ hở chính là lí do lớn nhất cho chuỗi trận bết bát của họ. Strasbourg hoàn toàn có thể dùng yếu tố đến từ chất lượng nhân sự để gia tăng áp lực cho các vị khách ngay từ khi nhập cuộc. Thống kê cho thấy, Clermont cũng sở hữu một thành tích sân khách khá ảm đạm, họ mới chỉ có đúng 4 chiến thắng khi phải hành quân xa nhà tại Ligue 1 mùa giải này. Con số là không hề thuyết phục nếu như phải so với việc Strasbourg chỉ để thua đúng 1 trong 12 trận đấu được chơi tại mái ấm La Meinau đã qua. Strasbourg đang nắm trong tay mọi ưu thế có thể của cuộc đối đầu cuối tuần và sẽ không bất ngờ nếu như họ áp đảo Clermont và có được 3 điểm một cách dễ dàng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU STRASBOURG VS CLERMONT:

Strasbourg cũng đã xuất sắc vượt qua Clermont trong trận đấu lượt đi trên sân Stade Gabriel-Coatsied với tỉ số 2-0. Rõ ràng đại diện của miền đông bắc của nước Pháp đang áp đảo trên mọi thông số trong kèo đấu này và sẽ thực sự khó để tìm ra một kịch bản tích cực dành cho Clermont nếu như họ không có sự cải thiện đáng kể về mặt tinh thần cho mình. Strasbourg thừa hiểu họ không thể sảy chân ở thời điểm hiện tại và 3 điểm trước các vị khách là điền kiện cần để có giành lấy quyền tự quyết trong cuộc chiến giành vé tham dự Europa League năm nay.

 

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU STRASBOURG VS CLERMONT:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Strasbourg thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ STRASBOURG VS CLERMONT:

Phong độ Strasbourg vs Clermont

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN STRASBOURG VS CLERMONT:

Strasbourg: Sels; Caci, Nyamsi, Le Marchand, Perrin, Lienard; Bellegarde, Prcic; Thomasson; Ajorque, Gameiro.

Clermont: Djoco; Zedadka, Billong, Ogier, N’Simba; Magnin, Gastien, Samed; Rashani, Da Cunha; Bayo.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ STRASBOURG VS CLERMONT:

Lựa chọn tốt nhất: Strasbourg -1 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo