Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Standard Liege vs Arsenal, 0h55 ngày 13/12: Mục tiêu sống còn

12/12/2019 10:48

Dự đoán bóng đá Standard Liege vs Arsenal, 0h55 ngày 13/12 - Vòng bảng Europa League, sân Maurice Dufrasne. Với 7 điểm có được cơ hội đi tiếp của Standard Liege vẫn đang còn. Chính vì thế toàn đội đang đặt quyết tâm cao trong màn tiếp đón Arsenal tối nay.

Arsenal thay tướng và vẫn chưa có dấu hiệu đổi vận. Kể từ khi Freddie Ljungberg lên tạm quyền HLV thay Unai Emery, Pháo thủ vẫn chìm trong khủng hoảng khi chuỗi không thắng đã nối dài lên 9 trận. Tuy nhiên, rất may là chuỗi trận nghèo nàn này đã chấm dứt ở trận đấu gần nhất, khi họ đánh bại chủ nhà West Ham trong trận đấu muộn vòng 16 Ngoại hạng Anh đầu tuần qua.

Tạm gác lại sân chơi quốc nội, đêm nay Arsenal sẽ tiến ra trời Âu, nơi họ vẫn chưa chắc chắn có được tấm vé đi tiếp tại Europa League. Sau 5 lượt trận, Pháo thủ dẫn đầu BXH với 10 điểm, nhưng chỉ hơn đội nhì bảng Eintracht Frankfurt 1 điểm và hơn đối thủ Standard Liege đang đứng thứ 3 khoảng cách 3 điểm.

Nếu muốn đi tiếp, Arsenal chỉ cần không thua trong trận đối đầu với Standard Liege đêm nay. Tuy nhiên, nếu muốn đảm bảo ngôi đầu nhằm tránh gặp những đối thủ mạnh ở vòng sau. Pháo thủ cần giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón đội bóng tới từ Bỉ. Nếu như tính phong độ như ở lượt đi hồi đầu tháng 10, việc Arsenal nghiền nát Standard Liege không khiến nhiều người bất ngờ.

Còn nhớ ở trận lượt đi diễn ra ngày 4/10, Arsenal trên sân nhà đã đánh bại Standard Liege 4-0 bằng đội hình gồm phần lớn là cầu thủ trẻ và dự bị. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để Pháo thủ tái hiện thành tích này, nhất là khi phải thi đấu trên sân của đối thủ trong tình trạng bết bát về phong độ.

Với Standard Liege, đội chủ nhà đang có được điểm rơi khá tốt với 5 trận gần nhất không thua, trong đó giành 3 chiến thắng. Trên sân nhà các cầu thủ Standard Liege cũng mang tới sự tin tưởng dành cho NHM, khi họ chỉ thua 1 trận từ đầu mùa, còn lại là 11 chiến thắng, 1 trận hòa. Trong khuôn khổ cúp châu Âu họ toàn thắng cả 2 trận vòng bảng được chơi tại tổ ấm của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

3 trận đối đầu trong quá khứ, Standard Liege toàn thua

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Standard Liege thắng 5, hòa 3, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Arsenal thắng 1, hòa 6, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Standard Liege và Arsenal lần lượt là 40% và 20% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Standard Liege và Arsenal lần lượt là 40% và 50% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Standard Liege: Limbombe, Sa, Dussenne chấn thương

Arsenal: Mustafi nhận án treo giò. Tierney, Bellerin, Ceballos, Holding, Xhaka, Pepe chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Standard Liege +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1

Từ khóa: arsenal Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo