Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sporting Kansas vs Colorado Rapids, 07h30 ngày 19/05: Chiến thắng chật vật

18/05/2022 11:21

Nhận định Sporting Kansas vs Colorado Rapids, 07h30 ngày 19/05, Nhà nghề Mỹ. Màn tiếp đón Colorado Rapids được xem là một nhiệm vụ không hề dễ dàng để tìm kiếm  3 điểm tiếp theo.

Lượt trận tiếp theo của giải Nhà Nghề Mỹ, các cầu thủ Sporting Kansas sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón đối thủ là Colorado Rapids. Đây được đánh giá là một trận đấu khá hấp dẫn cũng như kịch tính của giải Nhà Nghề Mỹ lượt đấu tới.

Các cầu thủ chủ nhà Sporting Kansas đang không có được phong độ tốt khi đã để thua trận đấu  gần nhất tại MLS. Trong 10 trận đấu gần nhất phong độ của họ vẫn đang không tốt khi có được 1 chiến thắng và 4 trận hòa. Hàng công của họ cũng đang chơi khá tốt khi có được hiệu suất ghi bàn đều đặn trong những trận đấu đã qua. Ở trận đấu tới, họ sẽ cần cải thiện hàng thủ cũng như tìm lại được cảm giác ghi bàn để có thể hi vọng có điểm ở trân đấu tới.

Trong khi đó các cầu thủ khách Colorado đã có được chiến thắng trong trận đấu gần nhất khi thắng Los Angeles FC với tỉ số 2-0 trên sân nhà. Trong 10 trận đấu gần nhất phong độ của họ đang khá ổn định khi có được 3 chiến thắng và 3 trận hòa. Hàng thủ của họ đang chơi không thực sự chắc chắn trong những trận đấu gần đây và họ sẽ cần cải thiện điều đó. Làm khách trên sân của Kansas ở trận đấu tới đội khách đang rất quyết tâm để có thể có được một chiến thắng.

Tỷ lệ Sporting Kansas vs Colorado Rapids

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SPORTING KANSAS VS COLORADO RAPIDS:

Các cầu thủ chủ nhà Minnesota đang không có được phong độ tốt và đã để không thể thắng liên tiếp 2 kèo. Trong khi đó Colorado đã thắng kèo ở trận đấu gần nhất. Dự đoán với lợi thế sân nhà thì Kansas sẽ thắng kèo.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SPORTING KANSAS VS COLORADO RAPIDS:

Những trận đấu gần đây của hai đội đang có nhiều bàn thắng được ghi khi hàng thủ của họ đang chơi không tốt và để thủng lưới quá nhiều. Bên cạnh đó hàng công của họ đang chơi tốt và ghi bàn khá đều đặn. Dự đoán trận đấu tới sẽ có ít bàn thắng được ghi

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SPORTING KANSAS VS COLORADO RAPIDS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Colorado Rapids thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPORTING KANSAS VS COLORADO RAPIDS:

Phong độ Sporting Kansas vs Colorado Rapids

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPORTING KANSAS VS COLORADO RAPIDS:

Sporting Kansas: Tim Melia, Graham Zusi, Graham Smith, Roberto Puncec, Luis Carlos Ramos Martins, Ilie Sanchez Farres, Johnny Russell, Roger Espinoza, Gianluca Busio, Daniel Salloi, Alan Pulido Izaguirre

Colorado Rapids: William Paul Yarbrough Story, Sam Vines, Drew Moor, Lalas Abubakar, Keegan Rosenberry, Nicolas Benezet, Collen Warner, Kellyn Acosta, Younes Namli, Diego Rubio Kostner, Kei Kamara

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SPORTING KANSAS VS COLORADO RAPIDS:

Lựa chọn tốt nhất: Sporting Kansas -0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: MLS
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo