Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sparta Praha vs Brondby, 00h45 ngày 10/12: Điểm tựa sân nhà

09/12/2021 10:41

Nhận định Sparta Praha vs Brondby, 00h45 ngày 10/12, Europa League. Chỉ cần thi đấu đúng sức mình, Sparta Praha hoàn toàn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Sau thất bại 0-2 trước Rangers tại Europa League vào cuối tháng 11 vừa qua, Sparta Praha đã kịp lấy lại phong độ với chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp. Ba điểm có được trước Karvina tại giải VĐQG ở vòng đấu vừa qua giúp đoàn quân của HLV Vrba tiếp tục leo lên vị trí thứ 3 trên BXH đồng thời thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên.  Mọi chuyện chắc chắn sẽ dễ dàng hơn rất nhiều với đại diện của Czech Republic ở vòng đấu tới khi họ được trở về thi đấu trên sân nhà Generali Ceska pojistovna Arena, nơi họ thường xuyên có được những kết quả có lợi. Minh chứng trong 5 trận gần nhất được chơi trên sân nhà, thầy trò HLV Vrba đã giành được 4 chiến thắng với 11 lần xé lưới đối phương. 

Ở bên kia đối diện, đối thủ Brondby lại không có được sự chuẩn bị tốt cho trận đấu tới khi vừa mới nhận thất bại 0-2 trước Midtjylland tại Cúp quốc gia. Dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên với đội hình kém chất lượng hơn, thầy trò HLV Frederiksen vẫn không thể xóa đi khoảng cách về trình độ với đối thủ.  Người Brondby càng có lý do để lo lắng khi thầy trò HLV Frederiksen chưa bao giờ được đánh giá cao mỗi khi phải hành quân thi đấu xa nhà. Nếu tính riêng tại đấu trường Europa League, đại diện của Đan Mạch toàn thua trong cả 2 chuyến hành quân xa nhà gần đây với 5 lần để đối phương xé lưới. 

Tỷ lệ Sparta Praha vs Brondby

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SPARTA PRAHA VS BRONDBY:

Sở hữu đội hình đồng đều hơn, Sparta Praha được đánh giá cao hơn so với đối thủ Brondby ở lần đối đầu sắp tới. Đặc biệt với lợi thế sân nhà, NHM càng có lý do để đặt niềm tin vào Sparta Praha. 

Sparta Praha và Brondby mới chỉ 1 lần đối đầu nhau với kết quả hòa 0-0 trên sân nhà của Brondby. Và khi phải hành quân thi đấu xa nhà ở trận đấu tới, đây chắc chắn sẽ là 90 phút đầy khó khăn với đại diện của Đan Mạch.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SPARTA PRAHA VS BRONDBY:

Cả Sparta Praha lẫn Brondby đều không còn cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp tại bảng A khi khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ hai lần lượt là 3 và 5 điểm. Và với tâm lý thoải mái, NHM có lý do để tin vào một trận đấu cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi. 

THỐNG KÊ ĐỐI SPARTA PRAHA VS BRONDBY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sparta Praha thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SPARTA PRAHA VS BRONDBY:

Phong độ Sparta Praha vs Brondby

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SPARTA PRAHA VS BRONDBY:

Sparta Praha: Nita, Celustka, Panak, Vindheim, Stetina, Soucek, Moberg-Karlsson, Haraslin, Sacek, Hlozek, Pulkrab. 

Brondby: Hermansen, Gammelby, Rosted, Riveros, Tshiembe, Greve, Fallenius, Cappis, Pavlovic, Divkovic, Uhre.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SPARTA PRAHA VS BRONDBY:

Lựa chọn tốt nhất: Sparta Praha -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo