Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Spal vs Lazio, 02h00 ngày 04/4: Tiếp đà thăng hoa

03/04/2019 11:19

2 chiến thắng ở những vòng gần nhất đã giúp Spal vượt qua nguy hiểm và hoàn toàn tự tin trước cuộc tiếp đón Lazio.

Hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước AS Roma ở vòng 28, cuối tuần qua Spal tiếp tục giành trọn 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân của Frosinone với thắng lợi 1-0. Với những điểm số quan trọng vừa giành được, thầy trò HLV Leonardo Semplici đã cải thiện đáng kể vị trí trên BXH khi đã vươn lên đứng thứ 16 với 29 điểm sau 29 vòng đấu.

Quan trọng hơn, lúc này, Spal đã tạo được khoảng cách 4 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ, bên cạnh đó, kết quả vừa rồi cũng đang giúp cho thầy trò HLV Leonardo Semplici có được tâm lý hứng khởi trong cuộc chiến trụ hạng. Và chẳng nói đâu xa, ở cuộc chạm trán với Lazio ở vòng 30 tới đây, đã có những hy vọng vào 1 kết quả tích cực cho Spal.

Ở trận đấu tới đây, bên cạnh hưng phấn sau những kết quả vừa rồi, lợi thế sân nhà cũng được xem như yếu tố giúp củng cố niềm tin cho Spal. Cụ thể, tại Paolo Mazza, thầy trò HLV Leonardo Semplici cũng đang duy trì được phong độ khá tích cực với 7/9 trận bất bại vừa qua, trong đó gần nhất chính là chiến thắng ấn tượng trước AS Roma.

Về phía Lazio, nếu so về khoảng cách giữa 2 đội trên BXH lúc này, rõ ràng là 1 sự chênh lệch rất lớn, hiện tại thầy trò HLV Simone Inzaghi đang đứng thứ 5 với 48 điểm sau 28 vòng đấu và chỉ còn kém 4 điểm so với tốp 4 nhưng đá ít hơn 2 trận. Không những thế, phong độ của đội bóng đến từ thành Rome cũng rất tích cực.

Cụ thể, ở 4 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Simone Inzaghi đã thắng tới 3 và hòa 1, trong đó vừa mới đây thôi họ đã có chiến thắng đầy quan trọng 1-0 trên sân của Inter Milan. Với những ưu thế như vậy, rõ ràng trước 1 Spal đang nằm ở nửa sau trên BXH, việc Lazio được đánh giá cao vào khả năng giành 3 điểm là điều không quá khó hiểu.

Tuy nhiên, trên sàn giao dịch châu Á, thầy trò HLV Simone Inzaghi chỉ được niêm yết ở mức kèo -3/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Đây không chỉ là mức kèo thấp hơn lần gần nhất viếng thăm Paolo Mazza của Lazio, mà xét theo vị thế cũng như phong độ hiện tại, rõ ràng là không cân xứng với khả năng của đội bóng này, chính vì vậy, đây không phải mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ sắp tới.

Trong khi đó, mặc dù cả 2 đội đều đang duy trì được phong độ ghi bàn khá tích cực, bên cạnh đó là kết quả đối đầu ở 3 lần gần đây đều có tối thiểu 3 bàn thắng được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu đã cho thấy hy vọng bùng nổ của cuộc đụng độ tới đây là không cao, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ
 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* 7 lần đụng độ gần đây, Lazio đã thắng 5 và hòa 2 trước Spal.

* Lần gần nhất làm khách của Spal, Lazio đã thắng 5-2.

* Lượt đi mùa này, Lazio đã thắng 4-1 tại Olimpco.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Spal: Có đội hình mạnh nhất

Lazio: Jordan Lukaku vắng mặt vì chấn thương, trong khi Stefan Radu và Joaquin Correa vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Spal (+3/4) cả trận
NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: Serie A Lazio SPAL 1907
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo