Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Southampton vs Tottenham, 22h00 ngày 25/1: Chủ nhà đáng tin

25/01/2020 10:24

Dự đoán bóng đá Southampton vs Tottenham, 22h00 ngày 25/1 - Vòng 4 FA Cup, sân St. Mary's. Thất bại trước Wolves giữa tuần trước tưởng như sẽ chấm dứt chuỗi trận thăng hoa của các cầu thủ Southampton, song điều này không ảnh hưởng quá nhiều tới đội bóng thành phố cảng miền Nam nước Anh, khi ngay lập tức sau đó họ đã trở lại bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 ngay trên sân của Crystal Palace.

Thắng lợi đó giúp Southampton vươn lên cao hơn trên BXH và lúc này đã có thể yên tâm phần nào cho cuộc chiến trụ hạng vốn luôn là nỗi ác mộng của đội bóng này trong những năm gần đây. Tạm gác lại sân chơi Ngoại hạng Anh, đêm nay Southampton sẽ gặp thử thách không hề đơn giản mang tên Tottenham ở mặt trận FA Cup.

Đây là lần gặp nhau thứ 3 ở mùa giải này giữa đôi bên. Ở 2 trận đấu trước tại Ngoại hạng Anh, Southampton có 1 chiến thắng, 1 thất bại. Thắng lợi trên sân nhà ngay ngày đầu năm mới mang tới sự phấn khích đáng kể cho thầy trò Ralph Hasenhüttl và chắc chắn điều này sẽ tiếp tục được kéo dài trong màn tái đấu đêm nay.

Với Tottenham, thất bại trước Southampton cũng mở ra quãng thời gian thi đấu khá tệ của đội bóng này với việc chỉ thắng 2/5 trận gần nhất và đó đều là những trận thắng rất khó khăn. Chưa kể, trận thua đó cũng cướp đi của Spurs chân sút chủ lực Harry Kane do chấn thương. Chính điều này làm ảnh hưởng rất nhiều tới sức mạnh của đội bóng này.

Bước vào màn chạm trán đêm nay, Southampton có lợi thế sân nhà và lần này nhà cái vẫn đặt khá nhiều niềm tin dành cho Tottenham với mức kèo họ chấp chủ nhà 0:1/4, bằng với tỷ lệ của trận đối đầu hồi đầu năm 2020, trận đấu mà Tottenham nhận thất bại. Tuy nhiên để có thể vượt kèo là điều không hề đơn giản, bởi sân St. Mary's chưa bao giờ là điểm đến an toàn với Spurs, khi họ bất thắng 3 trận gần nhất với 2 thất bại, đồng thời thua kèo cả 3 trận đấu đó.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Southampton thắng 3 trận, hòa 1 và để thua 6 trận

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Valery, Long, Vestergaard, Bednarek, Soares chấn thương

Tottenham: Kane, Sissoko, Davies, Winks chấn thương. Rose đang bị đau nhẹ. Lloris sẵn sàng tái xuất

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Southampton +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: FA CUP tottenham Hotspur Southampton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo