Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sociedad vs Real Madrid, 23h30 ngày 12/5: Kền Kền bay cao

12/05/2019 07:42

Real Madrid đang thi đấu khá ổn khi đối đầu với Sociedad, 3 lần hành quân gần nhất tới sân của Sociedad, bầy kền kền đều ca khúc khải hoàn.

Đội chủ nhà Real Sociedad coi như đã hết cơ hội giành vé dự Cup Châu Âu mùa giải sau. Thế nên hai vòng cuối chỉ còn man nghĩa thủ tục với đội chủ nhà. Ở 5 trận đấu gần nhất, phong độ của đoàn quân HLV Imanol Alguacil là không thực sự ổn định khi thắng 2, hòa 1 và thua 2 trận. Sân nhà Anoeta cũng không phải điểm tựa cho Sociedad khi họ đã nhận 3 trận thua gần nhất khi đón tiếp các vị khách đến từ Madrid.

Trong khi đó, Real Madrid đang thể hiện phong độ thuyết phục hơn, ngoại trừ trận thua bất ngờ trước Rayo Vallecano. Ngoài sự vắng mặt của tiền đạo chủ lực Benzema thì đội bóng Hoàng gia có đầy đủ lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này. Một chiến thắng nữa giúp sẽ là lời tri ân đến các CĐV luôn đồng hành cùng đội bóng trong những lúc khó khăn ở mùa giải này.

Real Madrid dĩ nhiên được đánh giá cao hơn ở cuộc đấu này, dù phải làm khách. Thế nên không khó hiểu khi các nhà đầu tư Châu Á đặt cửa theo tỷ lệ là 1/4:0. Tin vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Zidane. TLTX trận đấu này được nhà cái đưa ra :3.

Thông tin tỷ lệ bóng đá

Đội hình dự kiến của 2 đội

Real Sociedad ( 4-4-2 ): Rulli, Jose Zaldua, Robin Normand, Hector Alfredo, Pardo, Zubeldia, Merino, Barrenetxea, Oyarzabal, Willan Jose.

Real Madrid ( 4-3-3 ): Keylor Navas, Carvajal, Vallejo, Varane, Marcelo, Casemiro, Valverde, Luka Modric, Junior, Marco Asensio, Mariano.

Dự đoán 0-2

Từ khóa: Real Madrid Real Sociedad La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo