Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định SLNA vs HAGL, 17h00 ngày 16/06: Bất phân thắng bại

16/06/2019 06:40

Dù bằng điểm với đội đứng thứ 3 Quảng Ninh, nhưng SLNA đang phải đối diện với một thực tế phũ phàng: họ đã trải qua gần 2 tháng không ca khúc khải hoàn, với hòa 5, thua 1. Vấn đề đối với đội bóng xứ Nghệ là khâu ghi bàn, thể hiện qua việc ghi vỏn vẹn 3 bàn ở 6 trận vừa qua, tức trung bình mỗi trận xé lưới đối phương 0,5 lần. 

Sân nhà không giúp được nhiều cho SLNA. 2 lần tiếp khách gần đây, các học trò HLV Nguyễn Đức Thắng không một lần ăn mừng bàn thắng. May mắn cho đội chủ sân Vinh là bộ tứ vệ dưới sự chỉ huy của Hoàng Văn Khánh vẫn còn giữ được sự tập trung nên họ không phải nếm trái đắng. 

Điều đáng nói, 2 vị khách vừa qua của SLNA chẳng mạnh mẽ gì cho kham, thậm chí còn không thể yếu hơn, đó là đội cuối bảng Khánh Hòa và đội đứng thứ 12 Nam Định. Nếu cứ để thực trạng trên kéo dài, đừng nói đến mục tiêu tốp 3, đội bóng xứ Nghệ còn đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống nửa sau BXH.

Dĩ nhiên, với những gì đang thể hiện, đánh bại HAGL là nhiệm vụ không hề đơn giản với SLNA. Đội bóng phố núi vừa cầm hòa ĐKVĐ Hà Nội FC 0-0. Đây là trận bất bại thứ 5 trong 6 vòng vừa qua của thầy trò Lee Tae-hoon. Chỉ cần các trụ cột như Văn Toàn, Tuấn Anh, Việt Hưng, Hồng Duy… lấy lại 100% sức lực sau khi trở về từ các ĐTQG, HAGL dư sức giật về 1 điểm. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 29 trận, SLNA thắng 12, hòa 9, thua 8.

- Trên sân nhà, SLNA thắng 10, hòa 4, thua 1. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: HAGL thắng TLCA 

DỰ ĐOÁN: 1-1 

Từ khóa: V-League SLNA HAGL
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo