Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sligo Rovers vs Galway United, 01h45 ngày 23/04: Lợi thế sân bãi

22/04/2024 11:09

Nhận định bóng đá Sligo Rovers vs Galway United, 01h45 ngày 23/04, VĐQG Ireland. Galway United không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên John Caulfield thắng 8/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

 

Đội chủ sân vận động The Showgrounds đang là đội có phong độ tốt hơn Galway United trong những trận đấu gần đây. Cụ thể Sligo Rovers đã thắng 3/5 trận gần nhất, thắng kèo 4/5 trận gần đây, thắng kèo 5/8 trận gần nhất trên sân nhà. Còn Galway United đã thua 3/5 trận gần đây, 2/10 trận gần nhất trên sân khách, không thắng kèo 2/10 trận gần đây trên sân khách và không thắng kèo 4/5 trận gần nhất. Như vậy đội chủ sân vận động The Showgrounds khả năng cao sẽ thắng nhẹ trước Galway United để mang đến niềm vui cho khán giả nhà.

Tỷ lệ Sligo Rovers vs Galway United

Nhận định châu Á Sligo Rovers vs Galway United:

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 8 trận làm khách gần đây trên sân vận động The Showgrounds, đội bóng của huấn luyện viên John Caulfield hòa 4 thua 4, 4/8 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Galway United hòa 1 thua 1. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Sligo Rovers thắng 11 hòa 7 thua 2, 11/20 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Sligo Rovers thắng 3 hòa 1.

Nhận định tài xỉu Sligo Rovers vs Galway United:

 

Phân tích cho thấy 5 trận gần đây của Galway United, 9/10 trận gần nhất của Sligo Rovers trên sân nhà, 4/6 trận gần đây của Galway United trên sân khách đã có nhiều nhất 2 bàn thắng trở xuống. Như vậy trận đấu giữa Sligo Rovers và Galway United khả năng cao chỉ có từ 2 bàn thắng trở xuống.

Thống kê đối đầu Sligo Rovers vs Galway United:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sligo Rovers thắng

Thống kê phong độ Sligo Rovers vs Galway United:

Phong độ Sligo Rovers vs Galway United

Đội hình dự kiến Sligo Rovers vs Galway United:

 

Sligo Rovers: Long, Roughan, Cowan, Weir, Rooney, Nugent, Deegan, Grimes, Heeney, Clarke, Lyons.

Galway United: McGinty, Kirk, Blaney, Buckley, Banks, Fitzgerald, Morahan, Cawley, O'Sullivan, Mata, Keena.

Nhận định tỷ số Sligo Rovers vs Galway United:

Lựa chọn tốt nhất: Sligo Rovers +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VDQG Ireland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo