Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Singapore vs Philippines, 19h30 ngày 08/12: Chấp nhận chia điểm

08/12/2021 10:58

Nhận định Singapore vs Philippines, 19h30 ngày 08/12, AFF Cup. Philippines chưa bao giờ ái ngại khi đối đầu với Singapore. Thế nên, họ có lý do để tự tin trong việc dành điểm ở trận đấu sắp tới.

Với tư cách là chủ nhà của AFF Cup 2021 (thực chất là 2020), Singapore đã không mấy khó khăn khi vượt qua Myanmar ở lượt trận mở màn. Thậm chí, 3 bàn thắng của đội bóng Quốc đảo Sư tử đều được ghi trong hiệp 1. Phần lớn thành phần Singapore đều chơi tại giải Quốc nội, chỉ có 5 cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài, 2 tại Thái Lan, 2 Malaysia và nổi bật nhất là Ikhsan Fandi đang chơi tại Na Uy. Cầu thủ 22 tuổi này cũng được kỳ vọng nhất của bóng đá Singapore.

Ở phía đối diện, Philippines không thi đấu ở lượt trận đầu tiên. Đội bóng của HLV Stewart Hall có tới 7 cầu thủ đang chơi bóng tại Thái Lan, cho những CLB hàng đầu xứ Chùa vàng. Ngoài ra, họ cũng có lão tướng Ángel Guirado đang chơi tại giải hạng 4 Tây Ban Nha. Trong 5 lần chạm trán gần đây giữa hai đội tại AFF Cup, mỗi đội có 1 chiến thắng và 2 trận hòa nhau. Còn nếu xét theo thành tích tại AFF Cup, Singapore hơn hẳn Philippines. Họ đã 4 lần vô địch giải đấu, chỉ kém Thái Lan 1 lần. Trong khi Philippines chưa một lần lên ngôi.

Tỷ lệ Singapore vs Philippines

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SINGAPORE VS PHILIPPINES:

Philippines đang có phong độ khá tốt trong giai đoạn gần đây. Họ thắng 1 và hòa 1 sau 2 trận đấu gần nhất. Hai trận đấu trên đều thuộc vòng loại World Cup 2022. Hàng công của đội tuyển này đã có những điểm hết sức tiến bộ. Họ thi đấu đa dạng hơn và chủ động hơn. Sự hiệu quả cũng đã tăng lên rất rõ rệt. Ở 2 trận bất bại đã qua thì đội tuyển này ghi tới 4 bàn thắng. Đó là một con số rất chất lượng. Với một hàng công chơi ngày một lên chân, Philippines rất tự tin cho trận đấu mở màn AFF Cup với Singapore sắp tới. Mục tiêu mà họ hướng đến là dành lấy ít nhất 1 điểm.

Quá khứ đối đầu trong nhiều năm trở lại đây đang khá ủng hộ đội tuyển này. Những con số thống kê đã cho thấy điều đó khi 5 lần gần nhất chạm trán với Singapore thì Philippines đã thắng tới 2, hòa 2 và chỉ để thua 1. Con số trên ít nhiều cho thấy sự lấn lướt của Philippines so với đối thủ đến từ đảo quốc sư tử. Trong lần gần nhất chạm trán với Singapore tại AFF Suzuki Cup thì Philippines đã dành chiến thắng với tỉ số 1-0. Đây mới là trận đấu đầu tiên của Philippines tại AFF Cup. Trong khi đó, phía Singapore đã thi đấu 1 trận với Đông Timor. Điều đó giúp Phillipines có được lợi thế lớn về mặt thể lực. Rõ ràng, việc đặt cửa Philippines ở kèo đấu sắp tới là rất hợp lý.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SINGAPORE VS PHILIPPINES:

Đây là trận đấu đầu tiên của Philippines nên đội tuyển này chắc chắn sẽ thi đấu thận trọng nhất. Trong khi đó, phía Singapore dù có lợi thế sân nhà nhưng được dự báo sẽ phải đối mặt với thách thức rất lớn. Ở lượt trận đầu tiên, họ thắng dễ Myanmar bởi đối thủ gặp trục trặc về lực lượng. Còn với Philippines chắc chắn sẽ không hề đơn giản. Đây là một trận đấu cực kỳ căng thẳng nên tỉ lệ xuất hiện bàn thắng nhiều là không cao.

THỐNG KÊ ĐỐI SINGAPORE VS PHILIPPINES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Philippines thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SINGAPORE VS PHILIPPINES:

Phong độ Singapore vs Philippines

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SINGAPORE VS PHILIPPINES:

Philippines: Schipmann – Reichelt – Tabinas – Baas – Kempter – Ott – Winhoffer – Bias – Schrock – Hartmann – Guirado

Singapore: Abdulla Sunny – Ahmad – Fandi – Baharuddin – Hamzah – Sulaiman – Anuar – Ui Yong – Harun – Hamli – bin Fandi

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SINGAPORE VS PHILIPPINES:

Lựa chọn tốt nhất: Philippines +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: AFF Cup
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo