Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shelbourne vs UCD, 01h45 ngày 24/05: Trở lại ấn tượng

23/05/2022 10:46

Nhận định Shelbourne vs UCD, 01h45 ngày 24/05, VĐQG Ireland. Việc dễ dàng giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu 2 bàn là hoàn toàn trong tầm sức của thầy trò huấn luyện viên Damien Duff.

Cả 2 câu lạc bộ của chúng ta đều chỉ là những cái tên tầm trung tại giải vô địch quốc gia Ireland và hiện tại cũng chỉ đều đứng ở nửa dưới của bảng xếp hạng. Mặc dù vậy đội chủ nhà vẫn là cái tên có màn thể hiện tốt hơn trong thời gian vừa qua nên cán cân tâm lý vẫn nghiêng về phía Shelbourne. Sau khoảng thời gian ngắn mất phương hướng nhẹ thì những tín hiệu tích cực đang dần quay trở lại với thầy trò huấn luyện viên Damien Duff. Thật vậy đã 3 vòng đấu liên tiếp Shelbourne giành chiến thắng qua đó khiến tinh thần chiến đấu của toàn thể các cầu thủ lên cực cao.

Trên hàng công dù chỉ là bản hợp đồng chuyển nhượng tự do thế nhưng tiền đạo Sean Boyd đang có màn trình diễn cực cháy. Liên tiếp nổ súng lập công đều đặn mũi nhọn này đang dẫn đầu danh sách làm bàn của câu lạc bộ và đứng thứ 6 danh sách vua phá lưới của giải đấu tính đến vòng đấu gần nhất. Cho nên phía UCD cần có những sự quan tâm đặc biệt cho trung phong này nếu không muốn phải ôm hận ở trận tới. Phía bên kia chiến tuyến UCD vẫn đang chìm trong chuỗi ngày u ám và chưa thể cắt đứt vận đen của mình. Việc mới chỉ có được 1 trận thắng 3 trận hòa và để thua đến 6 trận khiến UCD khó lòng thoát khỏi vị trí bét bảng xếp hạng. Thêm vào đó là áp lực sân khách sẽ càng khiến họ khó khăn trong việc triển khai lối chơi và sau 8 lần hành quân từ đầu mùa họ cũng chỉ có được đúng 1 trận thắng 1 trận hòa và để thua ở 6 trận còn lại.

Tỷ lệ Shelbourne vs UCD

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHELBOURNE VS UCD:

Dường như sau khá nhiều những phân tích kể trên thì chiến thắng sẽ khó tuột khỏi tay của đội chủ nhà và chấp kèo 1 trái là khá vừa sức với họ. Nên nhớ tỷ lệ thắng kèo trung bình thời gian vừa qua của họ vẫn đang ở mức cao khoảng trên 60% cùng lợi thế cực lớn khi được đá tại sân nhà bởi vậy đặt kèo cho họ sẽ là kèo thơm.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHELBOURNE VS UCD:

Cùng với đó nếu để ý hiệu suất làm bàn của cả 2 câu lạc bộ trong thời gian vừa qua là không cao. Chẳng vậy mà tỷ lệ nổ Tài ở 10 trận gần nhất của cả Shelbourne và UCD mới dừng lại tầm mức dưới 40% và cả ở 10 lần đụng độ nhau gần nhất trong quá khứ cũng chỉ dưới 25% nên theo kèo Xỉu ở trận này sẽ là quyết định khôn ngoan.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SHELBOURNE VS UCD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Shelbourne thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHELBOURNE VS UCD:

Phong độ Shelbourne vs UCD

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHELBOURNE VS UCD:

Shelbourne: Brendan Clarke, S. Farell, A. O'Driscoll, L. Byrne, S. Griffin, C. Kane, Jad Hakiki, Mark Coyle, Jonathan Lunney, Jack Moylan, Sean Boyd.

UCD: Kian Moore, John Ryan, Eric Yoro, Sam Todd, Evan Osam, Adam Verdon, Jack Keaney, Lennon Gill, Alex Nolan, Liam Kerrigan, Eoin Farrell.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHELBOURNE VS UCD:

Lựa chọn tốt nhất: Shelbourne -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo