Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shan United vs Southern Myanmar, 16h30 ngày 24/03: Khả năng thoát hiểm

24/03/2020 10:26

Nhận định bóng đá Shan United vs Southern Myanmar, 16h30 ngày 24/03 – khuôn khổ vòng 10 giải VĐQG Myanmar. Giải VĐQG Myanmar vẫn tiếp tục diễn ra dù rằng dịch covid đang hoành hành khắp thế giới. Myanmar National League vì thế trở thành đấu trường tâm điểm với giới đầu tư. Ở trận cầu ngày hôm nay, Shan United được chơi trên sân nhà để đón tiếp Southern Myanmar.

Nếu như Shan United đang đứng thứ 4 trên BXH thì đối thủ Southern Myanmar chỉ có vị trí áp chót và đứng trước nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên, mùa giải mới trôi qua được 9 vòng, cơ hội cho Southern Myanmar vẫn rộng mở. Dù thế thì không nhiều người tin vào khả năng thoát hiểm của CLB này.

Tuy đã có những kết quả tích cực (thắng đậm Chin United hay cầm hòa Yadanarbon nhưng rõ ràng Southern Myanmar vẫn còn nhiều yếu điểm. Tâm lý kém khi rời xa quê nhà là một trong những điểm yếu cố hữu với Southern Myanmar. Tính ra thì trong khuôn khổ giải VĐQG, Southern Myanmar toàn thua 4 trận sân khách gần nhất và thủng lưới tổng cộng 15 lần.

Xét trên khía cạnh chỉ số châu Á, Southern Myanmar cũng gây thất vọng với giới đầu tư khi thua kèo 8/9 chuyến hành quân xa nhà vừa qua (chỉ tính những trận có tỷ lệ châu Á). Về phía chủ nhà Shan United, CLB này tuy chơi thất thường nhưng đó là trên sân khách, còn khi trở lại với tổ ấm của mình, Shan United lại bộc lộ diện mạo khác hẳn.

Cả 4 trận sân nhà mới nhất, Shan United toàn thắng và 2 trận mà nhà cái ra tỷ lệ thì họ cũng đều vượt qua rào cản handicap. Sàn châu Á ghi nhận tỷ lệ Shan United chấp từ 2 đến 2 1/4 trận này. Kèo chấp đó là rất cao bởi trong 6 lần đối đầu trước đây giữa đôi bên, Shan United chưa từng thắng đối thủ với cách biệt quá 2 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ SHAN UNITED VS SOUTHERN MYANMAR:

Nhận định bóng đá Shan United vs Southern Myanmar, 16h30 ngày 24/03: VĐQG Myanmar

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SHAN UNITED VS SOUTHERN MYANMAR:

* Trong 6 lần đụng độ trước đây, Shan United thắng 3, hòa 2 và thua 1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHAN UNITED VS SOUTHERN MYANMAR:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shan United (-2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo