Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Sheriff Tiraspol, 03h00 ngày 08/12: Không dễ bắt nạt

07/12/2021 11:42

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Sheriff Tiraspol, 03h00 ngày 08/12, Champions League. Với vỏn vẹn 1 điểm sau 5 lượt trận cũng đã ít nhiều thấy được thực lực mùa này của Shakhtar Donetsk là không tốt nên rất khó để họ dành trọn 3 điểm ở lượt trận cuối này khi mà tinh thần thi đấu đã không còn.

Sau 5 lượt trận, Shakhtar Donetsk mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm sau trận hòa trên sân nhà trước Inter Milan ở lượt trận thứ 2 và thua cả 4 lượt trận còn lại, gần nhất là trận thua 0-2 trước chính Inter Milan. Rõ ràng thực lực của đại diện Ukraine là rất hạn chế so với những đội bóng hàng đầu hiện nay, bằng chứng là họ từng thua tan tát với cách biệt 5 bàn không gỡ trước Real Madrid ngay trên ấn nhà. Tuy nhiên tại đấu trường quốc nội, Shakhtar Donetsk vẫn là thế lực hàng đầu và hiện họ đang dẫn đầu BXH.

Sheriff Tiraspol đã không còn khả năng cạnh tranh vé vào vòng 1-8 nhưng họ đã chắc chắn có suất tham dự đấu trường Europa League, đây được cho là thành công của đại diện đến từ Moldova. Nên nhớ là đội chủ sân Sheriff từng đánh bại chính đối thủ này ở lượt đi với tỷ số 2-0, sau đó thậm chí còn gây bất ngờ bằng thắng lợi 2-1 ngay tại Bernabeu. Hiện tại, Sheriff Tiraspol đang xếp thứ 2 tại giải VĐQG Moldova với 41 điểm sau 13 thắng, 2 hòa và 1 thua, chỉ kém đội dẫn đầu là Petrocub 1 diểm.

Tỷ lệ Shakhtar Donetsk vs Sheriff Tiraspol

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SHAKHTAR DONETSK VS SHERIFF TIRASPOL:

Ở lượt đi, Sheriff Tiraspol từng tững thắng 2-0 trước đối thủ này và hiện họ đã chắc suất xuống chơi tại Europa League nên sẽ thi đấu với tâm lí thoái mái nhất. Trong khi đó, dù được chơi trên sân nhà nhưng với việc đã không còn mục tiêu sẽ khiến Shakhtar Donetsk không còn tinh thần để thi đấu và họ cũng giữ sức cho mặt trận quốc nội. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn đáng tin cậy hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SHAKHTAR DONETSK VS SHERIFF TIRASPOL:

Đại diện đến từ Moldova vốn sở trường với lối chơi phòng ngự phản công và họ tỏ ra rất hiệu quả. Tuy nhiên, lối chơi này dường như đã bị bắt bài khi vừa thua 0-3 trước Real Madrid ngay trên sân nhà, đối thủ mà họ từng ngờ dành chiến thắng 2-1 ở lượt đi ngay tại Bernaneu. Trong khi đó, hàng công của Shakhtar Donetsk cũng không được đánh giá cao khi sau 5 trận họ chỉ ghi được 1 bàn. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI SHAKHTAR DONETSK VS SHERIFF TIRASPOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sheriff Tiraspol thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SHAKHTAR DONETSK VS SHERIFF TIRASPOL:

Phong độ Shakhtar Donetsk vs Sheriff Tiraspol

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SHAKHTAR DONETSK VS SHERIFF TIRASPOL:

Shakhtar Donetsk: Anatoliy Trubin, Dodô, Marlon, Mykola Matvienko, Viktor Kornienko, Taras Stepanenko, Georgiy Sudakov, Marcos Antônio, Tetê, Mykhaylo Mudryk, Pedrinho 

Sheriff Tiraspol: Giorgos Athanasiadis, Gustavo Dulanto, Cristiano, Danilo Arboleda, Fernando Costanza, Adama Traore, Jasurbek Yakhshiboev, Edmund Addo, Moussa Kyabou, Momo Yansane, Frank Castañeda

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SHAKHTAR DONETSK VS SHERIFF TIRASPOL:

Lựa chọn tốt nhất: Sheriff Tiraspol +1

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo