Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sevilla vs Vallecano, 0h30 ngày 26/4: Chìm sâu dưới vũng bùn

25/04/2019 08:01

Tỷ lệ chấp 0:1 1/2 cho thấy Sevilla nhận được sự đánh giá cao hơn hẳn so với Rayo Vallecano. Trên thực tế, CLB chủ sân Ramon Sanchez-Pizjuan hoàn toàn xứng đáng với sự đánh giá cao này.

TLCA FT: 0:1 1/2

TX FT: 3 1/4

Rayo Vallecano thời gian qua trở thành một trong những đối thủ yêu thích nhất của Sevilla. Bằng chứng là họ bất bại cả 6 trận gần nhất khi vị khách tới từ Madrid ở cả 6 trận đấu vừa qua trên mọi đấu trường. Gọi là bất bại có phần khiêm tốn vì thực ra Sevilla thắng tới 5 trong số đó.

Không chỉ vượt trội về thành tích đối đầu, Sevilla vẫn còn nguyên động lực chen chân vào Top 4. Thất bại bất ngờ 0-3 trước Getafe vào cuối tuần trước càng khiến thầy trò Joaquín Caparros thêm phần quyết tâm khi tiếp đón Rayo Vallecano.

Khoảng cách giữa Sevilla và Top 4 hiện tại đang là 2 điểm. Đây là khoảng cách không quá lớn nhưng các nhà cựu vô địch Europa League cần nỗ lực tối đa bởi Valencia - một trong hai đối thủ cạnh tranh của họ - đang có phong độ hết sức ổn định.

Bên kia chiến tuyến, Rayo Vallecano cũng đang ‘khát điểm’ chẳng kém để nuôi hi vọng trụ hạng. Nhưng khao khát là 1 chuyện, thực lực của họ lại là một vấn đề khác. Họ vắng tới 4 trụ cột trong chuyến hành quân tới sân Sanchez Pizjuan nên khó lòng gây bất ngờ khi rời khỏi đây.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SEVILLA VS RAYO VALLECANO

- Sevilla: Maximilian Wober và Andre Silva vắng mặt vì chấn thương; Sergio Escudero bị treo giò; Jesus Navas, Nolito và Maxime Gonalons bỏ ngỏ khả năng ra sân.

- Rayo Vallecano: Gorka Elustondo và Giannelli Imbula không thể thi đấu do chấn thương; Alvaro Medran và Raul de Tomas bị treo giò.

NHẬN ĐỊNH: 3-1

Từ khóa: Rayo Vallecano Sevilla La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo