Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Scotland vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9: Đẳng cấp vượt trội

09/09/2019 10:17

Dự đoán bóng đá Scotland vs Bỉ, 01h45 ngày 10/9 - Vòng loại Euro 2020, sân Hampden Park. ĐT Bỉ khẳng định vị thế số 1 của mình ở I vòng loại Euro 2020 với 5 chiến thắng sau 5 lượt trận. Trong khi đó, Scotland đang cho thấy sự bất ổn của mình khi chỉ có 4 điểm sau 5 trận và xếp thứ 2 từ dưới lên. Đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng đấu Scotland khó lòng mà bảo toàn tính mạng.

Tính đến trước loạt trận tối qua và rạng sáng nay, Bỉ cùng với Tây Ban Nha và Italia là 3 đội bóng hiếm hoi toàn thắng 5 loạt đấu ở vòng loại EURO 2020. Thành tích này của ĐT Bỉ nhiều khả năng sẽ tiếp tục được kéo dài, khi loạt trận đầu tiên của giai đoạn lượt về họ có chuyến hành quân tới sân của Scotland, đội bóng vốn không được đánh giá quá cao.

Bóng đá Scotland chưa bao giờ được đánh giá cao trên bình diện châu lục. NHM bóng đá nước này từ rất lâu chưa biết đến niềm vui được chứng kiến ĐTQG thi đấu ở EURO hay World Cup. Viễn cảnh này có lẽ sẽ tiếp tục kéo dài ở EURO 2020. Thất bại 1-2 ngay trên sân nhà trước Nga cách đây 2 ngày đã khiến đội quân của HLV Steve Clarke tụt xuống vị trí thứ 4 tại bảng I, dưới cả Kazakhstan và kém vị trí thứ 2 tới 6 điểm. Dù phía trước vẫn còn tới 5 trận đấu, nhưng rõ ràng cơ hội giành vé trực tiếp của Scotland đã trở nên vô cùng nhỏ nhoi.

Trong đội hình của ĐT Scotland vẫn có nhiều những cái tên được đánh giá cao như Matt Phillips, Ryan Fraser, Robert Snodgrass, John McGinn, Scott McTominay hay Andrew Robertson. Tuy nhiên, mỗi khi lên tuyển những cầu thủ này lại không có được sự kết hợp nhuần nhuyễn với nhau và đó là lý do khiến Scotland luôn thất thế ở cuộc đua giành vé dự EURO hay World Cup.

Bước vào trận đấu đêm nay, dù được chơi trên sân nhà nhưng khả năng gây bất ngờ của đội bóng này là không thực sự cao, bất chấp việc ĐT Bỉ không có anh em nhà Hazard và Dedryck Boyata vì chấn thương. Nên nhớ rằng với những De Bruyne, Romelu Lukaku, Michy Batshuayi, Youri Tielemans hay Nacer Chadli... đệ tam anh hào World Cup 2018 vẫn được đánh giá vượt trội so với Scotland.

Cũng cần nhấn mạnh, hàng công Bỉ đã ghi tới 15 bàn thắng sau 5 trận ở bảng  I. Hiệu suất 3 bàn/trận phản ánh sức công phá đáng sợ của các học trò HLV Roberto Martinez. Người Scotland hiểu quá rõ điều này bởi trong 5 lần chạm trán gần đây với Bỉ, họ đều thua với cách biệt ít nhất 2 bàn. Bởi thế, với mức chấp kèo châu Á 0:1 1/4, chỉ cần Bỉ chơi đúng sức, họ đủ khả năng vượt kèo bằng một thắng lợi tưng bừng nữa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 5 trận đối đầu gần nhất, Scotland toàn thua.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Scotland thắng 3, hòa 0, thua 2 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bỉ thắng 4, hòa 0, thua 1 trong 5 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Bỉ đã giữ sạch lưới 6/8 trận gần nhất tại vòng loại Euro.

- Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 6/7 gần nhất của Scotland tại vòng loại Euro.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Scotland: Grant Hanley chấn thương.

Bỉ: ra sân với đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Scotland: Marshall; O'Donnell, Cooper, Mulgrew, Robertson; McGregor, McTominay, Christie; Forrest, Fraser, McBurnie.

Bỉ: Courtois; Alderweireld, Vertonghen, Vermaelen; Meunier, De Bruyne, Dendoncker, Tielemans, Carrasco; Mertens, Lukaku.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bỉ -1 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-3

Từ khóa: DT Bi DT Scotland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo