Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Saturn vs Sakhalin, 20h30 ngày 24/03: Rào cản handicap

24/03/2020 10:04

Nhận định bóng đá Saturn vs Sakhalin, 20h30 ngày 24/03 - khuôn khổ giao hữu CLB. Bất chấp những diễn biến khó lường của đại dịch COVID-19, Saturn vẫn rất “chăm chỉ” đá giao hữu. Nếu lấy mốc từ đầu tháng 3, thầy trò Sergei Zhukov đã đá cả thảy 4 trận, phần lớn với các đội bóng đang cùng thi đấu tại PFL, tức giải hạng 3. Đáng chú ý, sau trận gặp Sakhalin đúng 1 ngày, Saturn sẽ tiếp tục thử lửa với Rotor Volgograb B.

Như vậy, tính trung bình, cứ 4 ngày họ lại cọ xát một lần. Việc Saturn chịu khó đá giao hữu giữa đại dịch phần nào có thể hiểu được vì Saturn đang đối diện với nhiều vấn đề, nổi bật là sự kết dính giữa các tuyến. Thế nên, HLV Zhukov đang cố gắng tìm ra giải pháp bằng những sự điều chỉnh và những trận giao hữu như với Sakhalin là bài test cho những sự điều chỉnh nói trên.

Ở 4 trận giao hữu vừa qua, dù một lần ca khúc khải hoàn, nhưng chưa có nhiều dấu hiệu cho thấy Saturn đã giải quyết được những tồn tại trong thời gian qua. Chẳng nói đâu xa, ở cuộc đụng độ Znamya Truda hôm 22/3, nếu không có xà ngang và cột dọc song hành, Saturn đã nếm mùi thất bại thay vì khép lại trận đấu với kết quả hòa 0-0.

Thất vọng về lối chơi nên không có gì ngạc nhiên khi thành tích kèo của Saturn hết sức thảm hại. Thống kê 5 trận vừa qua được đưa lên sàn giao dịch cho thấy, thầy trò Zhukov đều vấp ngã trước rào cản handicap. Ở hoàn cảnh đó, khó có thể kỳ vọng Saturn sẽ đền đáp niềm tin của giới đầu tư châu Á vào tối nay. Nên nhớ, Sakhalin bất bại 4/6 trận vừa qua, 2 trong số đó là chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ SATURN VS SAKHALIN:

Nhận định Saturn vs Sakhalin

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU SATURN VS SAKHALIN:

- Saturn và Sakhalin từng gặp nhau 1 lần vào năm 2010 tại Cúp QG. Khi ấy, 2 đội hòa với tỷ số 1-1.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SATURN VS SAKHALIN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sakhalin thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: 1-2 

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo