Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sao Paulo vs Juventude, 04h00 ngày 27/06: Vực lại tinh thần

26/06/2022 10:05

Nhận định Sao Paulo vs Juventude, 04h00 ngày 27/06, VĐQG Brazil. Nếu không có gì bất ngờ, Sao Paulo sẽ dễ dàng hạ gục Juventude để ngắt mạch 2 trận thua liên tiếp, qua đó duy trì thế bám đuổi với top 6. Về phần đội khách, thất bại sẽ khiến Juventude tiếp tục chôn chân dưới đáy BXH.

Sau chuỗi trận bất bại rất dài thì 2 lượt trận gần đây, Sao Paulo đều trắng tay và đó đều là những thất bại với tỷ số sát nút, gần nhất là trận thua 1-2 trước đội đang có thành tích tốt nhất lúc này là Palmeiras. Thất bại trước Palmeiras ở vòng 13 vừa qua cũng chính là trận thua trên sân nhà đầu tiên của đội chủ sân Morumbi kể từ đầu mùa giải đến nay, trước đó họ đã thắng 4, hòa 1. Tại sân chơi Copa Sudamericana, Sao Paulo đã không mất quá nhiều sức để vượt qua vòng bảng với 5 thắng, 1 hòa.

Hiện tại, Juventude vẫn đang giẫm chân tại chỗ ở đáy BXH với vỏn vẹn 10 điểm sau 13 lượt trận, hiện đang là đội thủng lưới nhiều nhất lúc này với 24 bàn. Cả 4 lượt trận gần đây, đội chủ sân Alfredo Jaconi đều trắng tay, thậm chí có tới 3 trận thua với tỷ số cách biệt, gần nhất là trận thua 1-3 trên sân của Atletico Clube Goianiense. Kể từ đầu mùa giải đến nay, Juventude cũng đã có rất nhiều trận thua với tỷ số cách biệt, trong đó thất vọng nhất là trận thua tan tát 1-4 trên sân của America MG.

Tỷ lệ Sao Paulo vs Juventude

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAO PAULO VS JUVENTUDE:

Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để Sao Paulo có thể tìm lại phong độ cũng như mạch trận bất bại của mình như nhưng gì họ từng thể hiện ở giai đoạn đầu mùa. Niềm tin dành cho đội nhà là rất có cơ sở bởi họ được chơi trên sân nhà và đang là đội có thành tích sân nhà rất tốt với 13 điểm sau 4 trận, chỉ kém đội dẫn đầu Palmeiras 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAO PAULO VS JUVENTUDE:

Sao Paulo đang đạt hiệu suất 2 bàn/1 trận sân nhà, cụ thể là họ đã ghi tổng cộng 12 bàn sau 4 lượt trận sân nhà đã qua. Trong khi đó, Juventude đang là đội đã thủng lưới nhiều nhất lúc này với 24 bàn sau 13 trận và cả 4 vòng đấu gần đây họ đều nhận không dưới 2 bàn mỗi trận, gần nhất là trước đối thủ không được đánh giá quá cao là Atletico Clube Goianiense. Vì vậy, cửa tài là khả thi hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAO PAULO VS JUVENTUDE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sao Paulo thắng

THỐNG KÊ PHONG SAO PAULO VS JUVENTUDE:

Phong độ Sao Paulo vs Juventude

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAO PAULO VS JUVENTUDE:

Sao Paulo: Jandrei, Maia, Miranda, Leo, Luan, Nestor, Gomes, Reinaldo, Rafinha, Calleri, Luciano

Juventude: Cesar, Matheus, Forster, Mendes, Miranda, Darlan, Yuri, Jadson, Edinho, Ruiz, Pitta  

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAO PAULO VS JUVENTUDE:

Lựa chọn tốt nhất: Sao Paulo -1

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: VDQG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo