Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sampdoria vs Monza, 20h00 ngày 02/10: Mang về 1 điểm

02/10/2022 11:31

Nhận định Sampdoria vs Monza, 20h00 ngày 02/10, VĐQG Italia. Hành quân đến Luigi Ferraris trong khuôn khổ vòng 8 là cơ hội để thầy trò Palladino kiếm điểm, bởi phong độ của chủ nhà Sampdoria cực kỳ nghèo nàn.

Đà sa sút từ mùa trước của Sampdoria vẫn tiếp tục kéo dài, 7 vòng đấu đầu tiên chưa biết mùi chiến thắng những đã phải nhận tới 5 thất bại. Trong đó hàng công mới ghi được 4 bàn thắng, hiệu suất trên sân nhà chỉ đạt 0.5 bàn mỗi trận. Những thống kê xứng đáng với vị trí cuối bảng cũng như đang gióng lên hồi chuông báo động. Khảnăng phòng ngự không hề tệ, 2 điểm của Sampdoria đến từ những trận hòa 0-0 với Juventus và 1-1 với Lazio. Dẫu vậy, đầu ra bàn thắng là bài toán nan giải khi chất lượng hàng công yếu kém lại phụ thuộc nhiều vào lão tướng Caputo đã 35 tuổi. Không có gì bất ngờ nếu thầy trò Giampaolo tiếp tục gặp bế tắc, bên cạnh đó họ cũng phải hết sức cẩn trọng trước đối thủ nguy hiểm như Monza.

Monza làm nên lịch sử lần đầu tiên thăng hạng lên Serie A, tuy nhiên lịch thi đấu bất lợi khiến họ gặp quá nhiều khó khăn trong việc bắt nhịp. Công bằng mà nói những thất bại tối thiểu 1-2 trước Udinese và Torino, 0-2 trước đội nhì bảng Atalanta đều có điểm tích cực. Bên cạnh đó 2 trận nhất cầm hòa Lecce 1-1 trên sân khách và cơn địa chấn đánh bại Juventus 1-0 là thành quả hoàn toàn xứng đáng. Hiệu suất làm bàn còn thấp nhưng lối chơi phản công ngày càng khó chịu, 3 vòng đấu vừa qua Monza chỉ để lọt lưới đúng 3 lần. Thế trận chặt chẽ và chờ đợi thời cơ sẽ được tái hiện tại Luigi Ferraris.

Tỷ lệ Sampdoria vs Monza

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SAMPDORIA VS MONZA:

Sampdoria được đánh giá cửa trên nhờ lợi thế sân nhà và kinh nghiệm nhiều năm thi đấu tại Serie A. Tuy nhiên Monza lại có được sự tự tin với thành tích ngày càng khởi sắc trước cả các ông lớn. 2 vòng đấu mới nhất đối đầu với Lecce và Juventus họ đều là đội thắng kèo châu Á. Vẫn có những khó khăn, nhưng phải thừa nhận sự tiến bộ của thầy trò Palladino là vô cùng ấn tượng.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SAMPDORIA VS MONZA:

Với tương quan lực lượng và lối chơi 2 đội, 90 phút sắp tới được dự báo đầy toán tính. Mặt khác 4/5 trận sân nhà gần đây của Sampdoria không có quá 2 bàn thắng, 3 trận liên tiếp của Monza kết thúc với tỷ số xỉu. Lựa chọn xỉu rõ ràng đang là điểm sáng khi được ấn định ở mức 2.5.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SAMPDORIA VS MONZA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sampdoria thắng

THỐNG KÊ PHONG SAMPDORIA VS MONZA:

Phong độ Sampdoria vs Monza

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAMPDORIA VS MONZA:

Sampdoria: Audero, Augello, Murillo, Ferrari, Bereszynski, Vieira, Djuricic, Rincon, Sabiri, Leris, Caputo.

Monza: Gregorio, Izzo, Mari, Marlon, Augusto, Barberis, Rovella, Ciurria, Caprari, Pessina, Mota.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SAMPDORIA VS MONZA:

Lựa chọn tốt nhất: Monza +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Serie A
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo