Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sampdoria vs Lazio, 23h00 ngày 28/4: Khách không đáng tin

28/04/2019 10:48

Lazio đang thể hiện bộ mặt khá bạc nhược trong những chuyến làm khách. Ở 2 trận xa nhà gần đây, họ liên tiếp để thua trước SPAL và Milan, thậm chí không thể ghi bàn. 

Serie A, cuộc đua vô địch đã sớm kết thúc nhưng cuộc chiến đoạt vé dự cúp châu Âu vẫn đang diễn ra căng thẳng. Với 52 điểm, Lazio đang đứng thứ 8 ở Serie A. Do chỉ kém đội xếp thứ 4 (Roma) 6 điểm nên thầy trò Simone Inzaghi vẫn còn cơ hội cạnh tranh tấm vé dự Champions League, hay ít nhất là suất dự Europa League.

Ở loạt trận thuộc vòng 34 đêm nay, Lazio làm khách trên sân của Sampdoria, đội bóng đang đứng ngay phía sau với 48 điểm. Do có thành tích đối đầu khá ấn tượng với đối thủ này (chỉ thua 1/14 màn đụng độ gần nhất) nên Lazio được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0.

Tuy vậy, nếu so với mùa giải trước, kèo chấp của Lazio đã giảm khá rõ (từ 1/2:0 xuống 1/4:0). Giới đầu tư có lý do để nghi ngờ Lazio bởi ở Serie A mùa này, họ không còn thể hiện được khả năng tấn công bùng nổ. Càng về giai đoạn cuối mùa, điểm yếu này của Lazio càng lộ rõ, cũng là lý do khiến họ chỉ thắng 1/5 vòng đấu gần nhất (thắng 1, hòa 1, thua 3).

Nếu như ở sân nhà, Lazio đã ghi tới 32 bàn thắng thì trên sân khách, họ mới chỉ có vỏn vẹn 15 lần lập công/16 trận. Kết quả, thầy trò Inzaghi chỉ mới có vỏn vẹn 6 chiến thắng khi rời xa Olimpico. Ở 2 trận xa nhà gần đây, họ liên tiếp để thua trước SPAL và Milan, thậm chí không thể ghi bàn. Vì vậy, không bất ngờ khi đội bóng thủ đô đang đứng cuối BXH Serie A về tỷ lệ thắng kèo châu Á (36,36%).

Với màn trình diễn nghèo nàn trên sân khách, rõ ràng Lazio không đáng tin tưởng ở trận đấu đêm nay. Trái ngược với đó, Sampdoria luôn là đối thủ khó chơi khi thi đấu tại tổ ấm của mình. Chẳng bởi thế mà ở 10 trận sân nhà gần nhất (thuộc Serie A), thầy trò Marco Giampaolo đã có tới 7 chiến thắng.

Đáng chú ý, ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1/4:0, Sampdoria đã đánh bại AC Milan với tỷ số 1-0. Ngược lại, với kèo chấp này, Lazio đã để thua Genoa và bị Fiorentina cầm hòa. Với những lý do đó, Sampdoria rõ ràng mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Sampdoria.

- Lazio chỉ thua 1/14 cuộc đụng độ Sampdoria gần nhất ở Serie A (thắng 10, hòa 3, thua 1).

- Cả 6 màn đụng độ gần đây giữa 2 đội có ít nhất 3 bàn thắng.

- Lazio thắng 4/6 chuyến làm khách gần nhất trước Sampdoria.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Sampdoria: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

- Lazio: Vắng Jordan Lukaku, Valon Berisha, Sergej Milinkovic-Savic (chấn thương) và Luis Alberto (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria cả trận và Tài cả trận

NHẬN ĐỊNH: 2-1 (HT:1-0)

Từ khóa: Serie A Lazio Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo