Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Sampdoria vs Fiorentina, 21h00 ngày 16/02: Chiến đấu để trụ hạng

16/02/2020 16:50

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Fiorentina, 21h00 ngày 16/02 –  trong khuôn khổ vòng 24 giải VĐQG Italia. Ngoại trừ Brescia và Spal đang tỏ ra quá yếu thì cuộc đua trụ hạng ở Serie A đang diễn ra khá hấp dẫn và kịch tính. Sampdoria hiện đứng thứ 17 và chỉ hơn đối thủ phía sau 1 điểm trong khi Fiorentina dù đứng thứ 14 nhưng về điểm số cũng chỉ nhiều hơn Sampdoria có 2 điểm. Nhìn chung cuối mùa 2 CLB này vẫn phải nỗ lực để tránh rơi xuống Serie B.

Với Sampdoria, việc họ phải chiến đấu để trụ hạng không quá bất ngờ nhưng với Fiorentina thì đó lại là nỗi thất vọng lớn. Đội bóng áo màu tím thành Florence vẫn là tên tuổi có sức nặng tại xứ mỳ ống, và lực lượng của họ cũng khá chất. Tuy vậy thì màn trình diễn từ đầu mùa của Fiorentina là vô cùng thất thường.

Nhìn vào điểm số, thứ hạng cũng như vị thế của đôi bên lúc này, tỷ lệ 0:0 trên sàn châu Á là hợp lý. Mức handicap đó dường như không phải là tỷ lệ ưa thích với Fiorentina. Minh chứng là cả 3 lần gần nhất được giới cầm cân nảy mực xếp ngang hàng với đối thủ, Fiorentina đều gây thất vọng khi thua trận.

Sự vắng mặt của Franck Ribery do chấn thương cũng làm ảnh hưởng ít nhiều đến lối chơi của The Viola bởi ngôi sao người Pháp dù đã lớn tuổi nhưng vẫn rất quan trọng với Fiorentina. Trong khi đội khách gặp vấn đề về tinh thần với 3 thất bại liên tiếp gần đây thì Sampdoria có sự hưng phấn sau chiến thắng quan trọng trên sân Torino vừa qua.

Bên cạnh đó, cần lưu ý rằng cả 2 trận sân nhà mới nhất có tỷ lệ 0:0 ở Serie A, Sampdoria đều bỏ túi trọn vẹn 3 điểm. Ngoài ra thì họ cũng không quá e ngại Fiorentina bởi 14 lần tiếp CLB trên sân nhà gần nhất, Sampdoria thắng 6 và chỉ thua 3 trận. Tổng quan lại, người viết tin vào Sampdoria ở cuộc chiến này.

Tuy vậy thì lựa chọn khả dĩ trận này nhất theo tôi là xỉu. Vắng Ribery, sức tấn công của Fiorentina yếu đi hẳn và nên nhớ họ chỉ có 2 bàn trong 4 trận mới nhất. Thêm nữa, mức tài xỉu 2 1/4 là thấp nếu đặt ở bối cảnh 4/5 trận gần đây của Sampdoria và 3 trận vừa qua của Fiorentina đều có tối thiểu 3 bàn.

THÔNG TIN TỶ LỆ SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Fiorentina, 21h00 ngày 16/02: VĐQG Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Sampdoria thắng 35 và thua 44 trong 126 lần đụng độ với Fiorentina trước đây.

10 lần tiếp Fiorentina trên sân nhà mới nhất, Sampdoria thắng 4 và thua 3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ SAMPDORIA VS FIORENTINA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Sampdoria: Jankto, Ferrari, Depaoli chấn thương còn Ekdal bị treo giò.

Fiorentina: Ribery, Duncan và Kouame cũng không thể tham dự do chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SAMPDORIA VS FIORENTINA:

Nhận định bóng đá Sampdoria vs Fiorentina, 21h00 ngày 16/02: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

THAM KHẢO: Sampdoria cả trận

Từ khóa: Fiorentina Sampdoria
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo