Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Saburtalo vs Partizani, 23h00 ngày 07/07: Ngang tài ngang sức

07/07/2022 13:48

Nhận định Saburtalo vs Partizani, 23h00 ngày 07/07, Europa Conference League. Tính đến thời điểm hiện tại, các cầu thủ Saburtalo đã có 3 trận liên tiếp không phải nếm mùi thất bại.

Saburtalo đang chơi tốt tại tổ ấm Tengiz Burjanadze Stadium. Nên nhớ rằng 14/15 trận trước đó đá tại sân nhà, các cầu thủ Saburtalo đều không thua. Đáng chú ý đã có 9 trận Saburtalo được ca khúc khải hoàn. Với trận sân nhà gần nhất, đội bóng này đã đánh Samgurali 3-1 chung cuộc. Lần gần nhất Saburtalo gục ngã tại mái ấm của mình đã cách đây 2 tháng.

Thế nhưng Partizani không phải đối thủ dễ bị đánh bại ở thời điểm hiện tại. Theo thông số thống kê từ giới chuyên môn, Partizani đã bất bại 6 trận vừa qua mà họ góp mặt. Thậm chí có 4 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho Partizani . Mới đây đại diện đến từ Albania đã cầm hòa chủ nhà Maribor 1-1.

Tỷ lệ Saburtalo vs Partizani

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á SABURTALO VS PARTIZANI:

Những chuyến làm khách không phải là thách thức lớn dành cho Partizani. Theo dữ liệu của giới mộ điệu, 7 trận trước đó Partizani phải chơi xa nhà đều có kết quả từ hòa cho đến thắng. Ngoài ra đã có 4 trận đấu đội bóng này được ca khúc khải hoàn. Không những vậy Dritan Mehmeti cùng các học trò đã trải qua 3 tháng không thua tại sân khách. Qua đó có Partizani có thể hòa trận tới và thắng handicap vì được chấp 1/4 bàn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU SABURTALO VS PARTIZANI:

Mỗi khi Saburtalo ra sân, họ không thể mang đến nhiều tình huống ăn bàn. Thống kê chỉ ra rằng 6/9 trận vừa qua Saburtalo góp mặt chỉ có tổng bàn thắng cao nhất là 2. Đáng chú ý 3/4 trận mới đây đội bóng này thi đấu trên sân nhà cũng không thể chạm vào mốc 3 bàn. Ngoài ra 2 trận Partizani vừa chơi cũng có kết quả tương tự. Trận tới sẽ không giàu bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU SABURTALO VS PARTIZANI:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG SABURTALO VS PARTIZANI:

Phong độ Saburtalo vs Partizani

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN SABURTALO VS PARTIZANI:

Saburtalo: Megrelishvili, Kakubava, Jgerenaia, Chaduneli, Mioc, Latsabidze, Kardava, Gocholeishvili, Nonikashvili, Guliashvili, Sikharulidze.

Partizani: Teqja, Sota, Hadroj, Belika, Marku, Rrapaj, Mala, Gueye, Marku, Junior, Skuka.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ SABURTALO VS PARTIZANI:

Lựa chọn tốt nhất: Saburtalo +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Europa Conference League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo