Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định River Plate vs Velez Sarsfield, 07h30 ngày 07/07: Phong độ thê thảm

06/07/2022 13:52

Nhận định River Plate vs Velez Sarsfield, 07h30 ngày 07/07, Copa Libertadores. Vòng đấu thứ 7 giải VĐQG Argentina, giới điệu mộ sẽ được chứng kiến màn đối đầu đầy kịch tính giữa  River Plate vs Velez Sarsfield  khi cả hai đều khao khát có được điểm số.

Dù thua ở trận lượt đi nhưng với cách biệt 1 bàn đang là khoảng cách rất mong manh nên River Plate hoàn toàn có thể lật ngược tình thế khi ở trận lượt về này họ được chơi trên sân nhà. Tại vòng bảng, đoàn quân của HLV Marcelo Daniel Gallardo đã thi đấu rất hiệu quả và dành ngôi nhất bảng với 16 điểm sau 5 thắng, 1 hòa, trong đó trận hòa duy nhất là trên sân của Fortaleza. Tại giải VĐQG Argentina, River Plate đang có có khởi đầu không thật sự thuận lợi khi mới chỉ dành được 8 điểm sau 2 thắng, 2 hòa và 2 thua.

Velez Sarsfield thậm chí còn gây thất vọng hơn tại đấu trường quốc nội, cụ thể là sau 6 lượt trận đã qua tại giải VĐQG Argentina, đội bóng này mới chỉ mang về vỏn vẹn 5 điểm sau 1 thắng, 2 hòa và 3 thua, gần nhất là trận thua ngay trên sân nhà trước Atl. Tucuman, đội bóng trước đó cũng mới có 7 điểm sau 5 trận. Tại vòng bảng, Velez Sarsfield cũng đã gặp rất nhiều khó khăn mới có thể dành được vị trí thứ 2 tại bảng C, cụ thể là họ chỉ dành được 8 điểm sau 2 thắng, 2 hòa và 2 thua, trong đó thắng cả 2 lượt trận cuối.

Tỷ lệ  River Plate vs Velez Sarsfield

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RIVER PLATE VS VELEZ SARSFIELD:

Dù thau ở trận lượt đi nhưng đó là trận đấu mà River Plate là đội đã có được thế trận tốt hơn, cụ thể là họ cầm bóng 62% và tung ra 4 cú sút trúng đích so với 2 lần mà đối thủ trong trận này có được. Phong độ sân nhà gần đây của River Plate cũng rất tốt khi bất bại 4 trận gần đây với 3 thắng, 1 hòa và hiện họ cũng đang có khởi đầu tốt hơn so với đối thủ này tại giải VĐQG Argentina. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RIVER PLATE VS VELEZ SARSFIELD:

Có thể thấy hàng công thi đấu kém hiệu quả chính là nguyên nhân khiến River Plate đang không có được khởi đầu tốt tại đấu trường quốc nội, bằng chứng là 3/5 lượt trận đã qua tại giải VĐQG Argentina đội bóng này đều không ghi bàn và họ cũng đã tịt ngòi ở trận lượt đi trước đối thủ này. Trong khi đó, với thắng lợi ở trận lượt đi, Velez Sarsfield nhiều khả năng sẽ chủ động bảo toàn thành quả nên cửa xỉu sẽ là khả thi hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU RIVER PLATE VS VELEZ SARSFIELD:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, River Plate thắng

THỐNG KÊ PHONG RIVER PLATE VS VELEZ SARSFIELD:

Phong độ  River Plate vs Velez Sarsfield

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RIVER PLATE VS VELEZ SARSFIELD:

River Plate: Franco Armani, Paulo Diaz, Emanuel Mammana, Hector Martinez, Milton Casco, Enzo Nicolas Perez, Enzo Fernandez, Jose Antonio Paradela, Ezequiel Barco, Braian Ezequiel Romero, Julian Alvarez

Velez Sarsfield: Leonardo Burian, Emanuel Mariano Insua, Miguel BrizuelaMC, Damian Fernandez, Tomas Guidara, Joel Sonora, Santiago Caseres, Jose Ignacio Florentin Bobadilla, Gianluca Prestianni, Abiel Osorio, Julian Fernandez 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RIVER PLATE VS VELEZ SARSFIELD:

Lựa chọn tốt nhất: River Plate -1

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo