Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Real Betis, 02h00 ngày 20/05: Vẫn còn cơ hội

20/05/2022 23:16

Nhận định Real Madrid vs Real Betis, 02h00 ngày 21/05, VĐQG Tây Ban Nha. Cuối tuần này, Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Real Betis trong khuôn khổ vòng đấu cuối cùng của La Liga mùa giải 2021/22.

Real Madrid đã sớm đăng quang ngôi vô địch nên những trận đấu vừa qua họ đa phần họ đều không quá bung sức, qua đó đã để thua Atletico Madrid và gần nhất là bị Cadiz cầm hòa. Tuy nhiên, đây đã là trận đấu cuối cùng trên sân nhà của đội bóng Hoàng Gia mùa này nên chắc chắn họ rất muốn có được một kết quả tốt để hướng đến trận chung kết Champions League sắp tới. Đội chủ sân Bernabeu cũng đang sở hữu thành tích sân nhà tốt nhất mùa này khi hiện đã dành được 43 điểm sau 18 trận.

Real Betis đang xếp thứ 5 với 64 điểm, họn kém vị trí thứ 4 của Sevilla 3 điểm nên vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vé tham dự Champions League mùa sau và điều đó chỉ sảy ra nếu họ dành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách này còn Sevilla sẽ thua ở cuộc tiếp đón Athletic Bilbao sau đó 2 ngày. Hai lượt trận gần đây, đội chủ sân Benito Villamarin đều có những chiến thắng rất thuyết phục, cụ thể là thắng 3-0 trên sân của Valencia và 2-0 trong cuộc tiếo đón Granada trên sân nhà.

Tỷ lệ Real Madrid vs Real Betis

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL MADRID VS REAL BETIS:

Đây là trận đấu mà Real Betis chắc chắn sẽ quyết tâm dành trọn 3 điểm để gây áp lực lên Sevilla nên Real Madrid không dại gì mà bung sức khi trước mắt họ còn trận đấu rất quan trọng trước Liverpool ở chung kết Champions League. Trận thua Atletico Madrid và hòa Cadiz ở 2/3 trận gần đây cũng ít nhiều cho thấy thầy trò HLV Ancelotti rất thận trọng để giữ chân các trụ cột. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn sáng suốt.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL MADRID VS REAL BETIS:

Hai lần gặp nhau gần đây của hai đội đều không có nhiều hơn 1 bàn, trong đó Real Madrid từng bị cầm chân với tỷ số hòa 0-0 ngay trên sân nhà. Hàng thủ của đội chủ sân Benito Villamarin cũng đang cho thấy sự hiệu quả khi 6 chuyến làm khách gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua, trong đó đều giữ sạch lưới 3 trận gần đây, kể cả trước Real Sociedad hay Valencia. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU REAL MADRID VS REAL BETIS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REAL MADRID VS REAL BETIS:

Phong độ Real Madrid vs Real Betis

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS REAL BETIS:

Real Madrid: Andriy Lunin, Jesus Vallejo Lazaro, Eder Gabriel Militao, Jose Ignacio Fernandez Iglesias Nacho, Lucas Vazquez Iglesias, Santiago Federico Valverde Dipetta, Carlos Henrique Casimiro,Casemiro, Toni Kroos, Marco Asensio Willemsen, Mariano Diaz Mejia, Rodrygo Silva De Goes 

Real Betis: Rui Silva, Alexandre Moreno Lopera, Edgar Gonzalez Estrada, German Alejo Pezzella, Hector Belleri, William Carvalho, Guido Rodriguez, Juan Miguel Jimenez Lopez Juanmi, Nabil Fekir, Sergio Canales Madrazo, Borja Iglesias Quintas

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL MADRID VS REAL BETIS:

Lựa chọn tốt nhất: Real Betis +3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo