Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan, 03h00 ngày 08/12: Cuộc chiến ngôi đầu

07/12/2021 11:36

Nhận định Real Madrid vs Inter Milan, 03h00 ngày 08/12, Champions League. 3 điểm tới đây cũng có ý nghĩa quan trọng để cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé ngôi đầu bảng thì khả năng đây sẽ là màn đọ sức vô cùng hấp dẫn.

Kết quả ở lượt trận cuối này với Real Madrid chỉ là phân chia ngôi đầu và chỉ cần không thua họ sẽ có được điều đó. Hiện tại, đội chủ sân Bernabeu đang có phong độ rất cao khi toàn thắng cả 8 trận liên tiếp gần nhất trên mọi đấu trường, qua đó đang thống trị ngôi đầu BXH Laliga với 39 điểm sau 12 thắng, 3 hòa và 1 thua. Tại bảng đấu này, họ cũng đang dẫn đầu bảng với 12 điểm sau 4 thắng và 1 thua, trong đó thất bại duy nhất là cú sẩy chân trước đại diện Moldova Sheriff Tiraspol ở lượt trận thứ 2.

Inter Milan đang xếp thứ 2 với 10 điểm sau 3 thắng, 1 hòa và 1 thua, trong đó trận thua duy nhất là trước chính đối thủ trong trận này ở lượt đi ngay trên sân nhà. Phong độ gần đây của nửa xanh thành Milan là cực kì ổn định khi họ đã bất bại 11 trận liên tiếp trên mọi mặt trận, trong đó chỉ có 2 trận hòa trước AC Milan trên sân khách và trước Juventus trên sân nhà. Càng ấn tượng hơn là 5 trận gần đây Inter Milan đều thắng, trong đó có 4 trận thắng cách biệt và 1 trận thắng 3-2 trước Napoli.

Tỷ lệ Real Madrid vs Inter Milan

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á REAL MADRID VS INTER MILAN:

Cả 2 đều đã chính thức có mặt tại vòng knock out nên với họ kết quả ở lượt trận cuối này không quá quan trọng khi chỉ phân định ngôi đầu bảng. Cả 2 đều đang có phong độ rất cao và ổn định, điều đó cũng giúp hai đội bóng này thắng kèo ở 4/5 trận gần đây. Tuy nhiên, với tâm lí thoải mái hơn khi được chơi trên sân nhà và từng thắng ở lượt đi ngay trên sân khách đáng giúp Real Madrid nhận được sự tin tưởng cao hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU REAL MADRID VS INTER MILAN:

Real Madrid chỉ cần một kết quả hòa sẽ có được ngôi đầu nên họ không nhất thiết phải vội vàng ở cuộc đối đầu này. Ngoài ra, đội bóng Hoàng Gia cũng đang cho thấy sự chắc chắn ở mặt trận phòng ngự khi cả 2 trận gần nhất họ đều giữ sạch lưới cho dù đều trước hai đối thủ đáng gờm là Athletic Bilbao và Real Sociedad. Bên phía đối diện, Inter Milan cũng đã giữ sạch lưới cả 4 trận gần nhất nên chọn xỉu là hợp lí hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI REAL MADRID VS INTER MILAN:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Real Madrid thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ REAL MADRID VS INTER MILAN:

Phong độ Real Madrid vs Inter Milan

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN REAL MADRID VS INTER MILAN:

Real Madrid: Thibaut Courtois, Ferland Mendy, David Alaba, Eder Gabriel Militao, Daniel Carvajal Ramos, Toni Kroos, Carlos Henrique Casimiro,Casemiro, Luka Modric, Vinicius Jose Paixao de Oliveira Junior, Karim Benzema, Marco Asensio Willemsen

Inter Milan: Samir Handanovic, Milan Skriniar, Alessandro Bastoni, Federico Dimarco, Matteo Darmian, Nicolo Barella, Marcelo Brozovic, Hakan Calhanoglu, Ivan Perisic, Edin Dzeko, Carlos Joaquin Correa

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ REAL MADRID VS INTER MILAN:

Lựa chọn tốt nhất: Real Madrid -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo