Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Real Madrid vs Bilbao, 21h15 ngày 21/4: Thử thách khó nhằn

21/04/2019 07:15

Bilbao hiện đang kém top 4 đúng 6 điểm, đội bóng Basque vẫn còn cơ hội để cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới, hay ít nhất là suất dự Europa League.

Mùa giải này coi như đã kết thúc với Real Madrid. Mục tiêu của họ trong phần còn lại của có chăng là vượt qua kình địch Atletico Madrid để chiếm vị trí thứ 2 ở La Liga. Nhưng ở vòng đấu trước, do bị Leganes cầm hòa 1-1, thầy trò Zidane đã bị đối thủ cùng thành phố gia tăng khoảng cách lên 4 điểm.

Ở loạt trận thuộc vòng 33 tối nay, Real Madrid được trở lại sân nhà Bernabeu nhưng họ phải chạm trán đối thủ không hề dễ chơi là Bilbao, đội bóng từng khiến họ phải chia điểm ở trận lượt đi (hòa 1-1).

Hiện tại, Bilbao đang đứng thứ 7 trên BXH với 46 điểm. Do chỉ kém top 4 vỏn vẹn 6 điểm nên đội bóng xứ Basque vẫn còn hy vọng cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa tới, hay ít nhất là suất dự Europa League. Cũng bởi mục tiêu này mà thầy trò Gaizka Garitano đang thể hiện phong độ khá tốt ở giai đoạn hạ màn. Tính cả trận thắng Vallecano 3-2 ở vòng đấu trước, họ đã có 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu gần đây.

Nhìn xa hơn, Bilbao chỉ để thua 2/10 vòng đấu gần nhất. Với phong độ như vậy, thầy trò Gaizka Garitano hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm trong chuyến viếng thăm Bernabeu tối nay, đặc biệt trong bối cảnh Kền kền bị nghi ngờ về động lực.

Kể từ khi tái bổ nhiệm HLV Zidane, Real Madrid đã có 6 trận đấu ở La Liga (thắng 4, hòa 1, thua 1). Nhưng ngoài trận thắng Valladolid 4-1, còn lại Kền kền đều khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Trên sân nhà Bernabeu, đội bóng Hoàng gia cũng liên tiếp thua kèo ở 5 trận gần đây.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Bilbao tối nay, Real Madrid chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Đây là kèo chấp khá khiêm tốn nếu để ý rằng từ năm 2005 tới nay, họ luôn chấp sâu Bilbao với các tỷ lệ từ 0:1 1/2 cho tới 0:2 1/4. Với cách định giá đó của nhà cái, rõ ràng Kền kền không đáng tin tưởng.

Cơ hội kiếm điểm của Bilbao không phải là nhỏ bởi họ đã cầm chân Real Madrid trong cả 3 màn so tài gần nhất. Ở mùa giải này, đội bóng xứ Basque cũng từng khiến Barcelona phải chia điểm ngay tại Camp Nou.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 1-1 trên sân của Bilbao. Đây cũng là trận hòa thứ 3 liên tiếp của 2 đội ở La Liga.

- Real Madrid không thắng kèo trong 5 màn đụng độ Bilbao gần nhất ở La Liga (hòa 1, thua 4).

- Cả 3 màn so tài gần đây giữa 2 đội đều chỉ có tối đa 2 bàn.

- Real Madrid bất bại trong 13 màn tiếp đón Bilbao gần nhất ở La Liga (thắng 12, hòa 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Real Madrid: Vắng Vinicius Junior, Thibaut Courtois, Mariano, Sergio Ramos và Alvaro Odriozola (chấn thương); Khả năng ra sân của Toni Kroos còn bỏ ngỏ.

- Bilbao: Vắng Ander Capa, Ibai Gomez, Dani Garcia (chấn thương); Khả năng ra sân của Oscar de Marcos còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Bilbao cả trận và Xỉu cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1 (HT:1-1)

Từ khóa: Real Madrid Athletic Bilbao La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo