Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Reading vs Chelsea, 21h00 ngày 28/07: Tiếp đà thăng hoa

28/07/2019 09:40

Năm nay, Chelsea không tham dự ICC 2019, thay vào đó, họ di chuyển khắp các châu lục để đá giao hữu. Cách đây gần 1 tuần, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã chạm trán Barca tại xứ mặt trời mọc. Đó là trận giao hữu thứ 4 kể từ đầu hè của The Blues. Trước họ, họ lần lượt gặp Bohemians, St. Patricks và Kawasaki Frontale.

Ở trận gặp Barca hôm 24/7, những cầu thủ trẻ được HLV Lampard tin tưởng như Abraham hay Mason Mount đã thi đấu tuyệt hay. Đó là tín hiệu rất tích cực với đội chủ sân Stamford Bridge trong bối cảnh họ vừa chia tay ngôi sao sáng giá nhất là Eden Hazard đồng thời bị cấm tham gia thị trường chuyển nhượng. 

Reading từng có thời gian dài thi đấu tại Premier League, nhưng giải đấu hiện tại của họ là Championship. Mùa trước, đội bóng áo xanh trắng cán đích thứ 20, tức ngay phía trên nhóm xuống hạng. Trong đội hình hiện tại của Reading, ngoài cầu thủ đã ở bên kia sườn dốc - Charlie Adam, không còn bất cứ cái tên quen thuộc nào.

Từ đầu hè, Reading đã đá cả thảy 8 trận giao hữu, phần lớn với những đội bóng yếu hơn. Ở trận đấu đáng xem nhất gặp Sevilla, Reading thua 1-2. Trong quá khứ, Chelsea từng 7 lần chạm trán Reading, với kết quả thắng 4, hòa 3. Tối nay, trong bối cảnh Reading đã suy yếu, còn các học trò của HLV Lampard đang rất háo hức thể hiện mình, phần thắng khó thoát khỏi tay Chelsea.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 8 trận, Reading bất thắng với hòa 3, thua 5.

- Theo châu Á, Reading thắng 4, hòa 2, thua 2. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Chelsea thắng TLCA

DỰ ĐOÁN: 1-3 

Từ khóa: Giao huu bong da chelsea Reading
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo