Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RC Lens vs Angers, 03h00 ngày 27/11: Cuộc chiến top 4

26/11/2021 11:43

Nhận định RC Lens vs Angers, 03h00 ngày 27/11, Hạng 2 Đức. Lens đang có phong độ rất cháy trên sân nhà với 3 chiến thắng liên tiếp. Trong khi đó Angers đã không thắng trong 6 trận gần nhất khi phải hành quân xa nhà.

Mùa trước, RC Lens chỉ là tân binh tại đấu trường này nhưng ở mùa giải năm nay họ đang thi đấu rất hiệu quả và hiện tại đang nằm trong top 4 đội có thành tích tốt nhất khi đang có được 24 điểm sau 14 lượt trận và khoảng cách với hai đội xếp trên là không nhiều. Sân nhà đang là một trong những điểm mạnh của thầy trò HLV Franck Haise khi mới chỉ thua 1, hòa 2 và thắng 4 sau 7 trận, càng ấn tượng hơn là cả 3 trận sân nhà gần nhất họ đều thắng với tỷ số cách biệt.

Thành tích hiện tại của Angers cũng không tệ khi đang có được 21 điểm sau 5 thắng, 6 hòa và 3 thua, trong đó có 2 trận thua sát út 1-2 trước hai đội đang đang có thành tích tốt nhất lúc này là Nice và Paris Saint Germain. Tuy nhiên, sân khách lại là yếu điểm của đội bóng chủ sân Reymond Kopa khi chưa từng có được thắng lợi nào trong 6 trận gần đây, trong đó từng bị tân binh Troyes cầm chân. Ngoài ra, nên nhớ là cả 4 trận sân khách cuối cùng mùa trước Angers cũng đều trắng tay.

Tỷ lệ RC Lens vs Angers

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RC LENS VS ANGERS:

Đây là cuộc đối đầu khá cân sức giữa hai đội bóng đang sở hữu thành tích khá tốt và chỉ hơn kém nhau 3 điểm sau 13 lượt trận. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà, RC Lens đang nhận được sự tin tưởng cao hơn khi đã toàn thắng cả 3 trận sân nhà gần nhất đều với tỷ số cách biệt, thậm chí cũng trên sân nhà của mình, họ đã từng vượt qua nhà ĐKVĐ Lille OSC. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn đáng tin tưởng hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RC LENS VS ANGERS:

ĐIểm mạnh của RC Lens chính là hàng công đang thi đấu rất hiệu quả, bằng chứng là số pha lập công của họ chỉ đang kém đội dẫn đầu BXH là Paris Saint Germain, cụ thể là 25 bàn sau 14 trận. Càng ấn tượng hơn là 2 trận sân nhà gần đây, đội bóng này đều ghi 4 bàn trước Metz và Troyes, qua đó đều dành thắng lợi tưng bừng. Angers cũng đều ghi bàn ở cả 7 trận sân khách đã qua nhưng 6 trận gần đây đều không một lần giữ sạch lưới.

THỐNG KÊ ĐỐI RC LENS VS ANGERS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, RC Lens thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RC LENS VS ANGERS:

Phong độ RC Lens vs Angers

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RC LENS VS ANGERS:

RC Lens: Jean-Louis Leca, Jonathan Gradit, Kevin Danso, Facundo Medina, Jonathan Clauss, Cheick Oumar Doucoure, Seko Fofana, Przemyslaw Frankowski, Gael Kakuta, Corentin Jean, Ignatius Kpene Ganago

Angers: Danijel Petkovic, Romain Thomas, Ismael Traore, Vincent Manceau, Thomas Mangani, Souleyman Doumbia, Pierrick Capelle, Azzedine Ounahi, Jimmy Cabot, Sofiane Boufal, Mohamed Ali-Cho

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RC LENS VS ANGERS:

Lựa chọn tốt nhất: RC Lens -1/2

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo