Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định RB Leipzig vs Manchester City, 00h45 ngày 08/12: Cơ hội cuối cùng

07/12/2021 09:32

Nhận định RB Leipzig vs Manchester City, 00h45 ngày 08/12, Champions League. Với những gì có được giúp cho Man City được đánh giá cao khi hành quân đến RB Leipzig tới đây.

Như đã biết RB Leipzig từng được đánh giá khá cao trước khi tiến tới vòng bảng Champions League mùa này, nhưng việc phải xếp chung bảng đấu cùng 2 cái tên lớn như Paris Saint Germain và Manchester City đã khiến cho họ đang gặp nhiều khó khăn đến mục tiêu có được tấm vé đi tiếp. Mặc dù đang nắm giữ vị đang nắm giữ tấm vé xuống thi đấu ở sân chơi Europa League nhưng vị trí trên của họ vẫn chưa thể bảo đảm khi điểm số ngang bằng với Club Brugge phía dưới.

Trong khi đó hiện tại Manchester City vẫn đang thể hiện họ là ứng cử viên sáng giá như thế nào cho chức vô địch Champions League mùa này khi vừa qua trong trận đấu được cho là tâm điểm của bảng A họ thể hiện phong độ ổn định vượt qua Paris Saint Germain với thắng lợi 2-1, kết quả trên đã giúp cho họ đòi lại món nợ tại vòng lượt đi cũng như chính thức khẳng định vị thế của mình với ngôi vị đầu bảng cùng 12 điểm sau 5 lượt trận.

Sẽ được thi đấu trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng ở bảng A, Champions League mùa này nhưng RB Leipzig lại phải chịu khá nhiều áp lực, điều này đến từ việc họ đang không có lực lượng lẫn phong độ tốt nhất. Quan trọng hơn đối thủ của họ lại là Manchester City vị khách không hề dễ tính một chút nào với 6 lần xa nhà gần đây họ bất bại trong đó có tới 4 trận thắng, 2 trận hòa khiến cho đại diện đến từ ngoại hạng Anh có nhiều cơ hội ghi điểm hơn.

Tỷ lệ RB Leipzig vs Manchester City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RB LEIPZIG VS MANCHESTER CITY:

Dù thất bại khá thảm hại ở vòng lượt đi trên sân Etihad nhưng không vì vậy RB Leipzig không có cơ hội tạo nên bất ngờ trong trận đấu này, nhìn vào mức chấp kèo châu Á ở lần gặp gỡ này cũng đã phần nào thể hiện khả năng có điểm đến từ “Bò tót” chưa kể 4/5 trận trên sân nhà gần đây họ chưa thua kèo châu Á vẫn giúp cho họ là sự lựa chọn khả quan.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RB LEIPZIG VS MANCHESTER CITY:

Lượt trận này mang tính chất khá định đoạt đến việc RB Leipzig có thể ở lại đấu trường châu Âu mùa này hay không nên rõ ràng việc họ thi đấu thận trọng trước Manchester City cũng là dễ hiểu, trong khi đó phía đại diện ngoại hạng Anh họ cũng không quá mặn nồng ở trận đấu này để có thể tập trung hơn vào công cuộc cạnh tranh vị trí đầu bảng tại sân chơi quốc nội dễ khiến cho trận đấu này có chiều hướng chậm rãi.

THỐNG KÊ ĐỐI RB LEIPZIG VS MANCHESTER CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester City thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RB LEIPZIG VS MANCHESTER CITY:

Phong độ RB Leipzig vs Manchester City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RB LEIPZIG VS MANCHESTER CITY:

RB Leipzig: Josep MartInez, Jose Angel Esmoris Tasende, Josko Gvardiol, Lukas Klostermann, Nordi Mukiele, Konrad Laimer, Kevin Kampl, Emil Forsberg, Christopher Nkunku, Andre Silva, Brian Brobbey.

Manchester City: Ederson Santana de Moraes, Joao Cancelo, Ruben Dias, Nathan Ake, Olexandr Zinchenko, Rodrigo Hernandez, 5Fernando Luis Roza, Bernardo Mota Veiga de Carvalho e Silva, Riyad Mahrez, Gabriel Fernando de Jesus, Raheem Sterling.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RB LEIPZIG VS MANCHESTER CITY:

Lựa chọn tốt nhất: RB Leipzig +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo