Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Racing Club vs CA River Plate, 05h15 ngày 27/05: Chủ nhà chiến thắng

26/05/2022 11:03

Nhận định Racing Club vs CA River Plate, 05h15 ngày 26/05, Copa Sudamericana. Cùng với lợi thế sân nhà và sự tương quan lực lượng tốt hơn Racing Club sẽ không mấy bất ngờ để có được chiến thắng.

Đại diện đến từ Argentina ở mùa giải này vẫn đang cho thấy được một lối chơi khá thuyết phục với sự đồng đều chất lượng ở các tuyến. Hiện tại họ đang có được vị trí dẫn đầu tại giải quốc nội và trên đấu trường Copa Sudamericana các cầu thủ chủ nhà cũng đang khẳng định được sức mạnh của mình bằng việc có được đầu bảng. Các tuyến của đội chủ nhà đang có được những sự gắn kết và chắc chắn cần thiết. Trong 5 trận đấu ở vòng bảng vừa qua Racing Club đã có được 4 chiến thắng. Sân nhà vẫn là môt điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ chủ nhà khi mà họ vẫn luôn có được một thế trận kiểm soát và kết quả có lợi với 4 chiến thắng và hoà 3 trận. Với 12 điểm có được sau 5 lượt trận các cầu thủ chủ nhà đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp vào vòng sau. Cùng với một lối chơi chững chạc và kỷ luật Racing Club luôn khiến cho mọi đối thủ phải dè chừng.

Hàng công của đội chủ nhà vẫn đang có được những sự phục vụ của các chân sút chất lượng với nhiều phương án tấn công hiệu quả. Cặp trung phong Enzo Nahuel Copetti, Marcelo Javier Correa đang là hai mũi tấn công đầy hiệu quả với khả năng càn lướt và lối chơi kỹ thuật bộ đôi này đã đem về cho mình được 13 lần lập công. Về phần mình đội khách CA River Plate đang gặp phải quá nhiều khó khăn khi mà hiện tại họ đang đứng ở cuối bảng xếp hạng. Sau 5 lượt trận tại vòng bảng đội khách đang gặp phải những khó khăn khi mà họ chỉ đem về được 1 chiến thắng và thua 4 trận. Dường như hàng thủ của CA River Plate đang chơi khá thiếu tập trung. Cơ hội đi tiếp đã khép lại đối với các cầu thủ đội khách.

Tỷ lệ Racing Club vs CA River Plate

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á RACING CLUB VS CA RIVER PLATE:

Qua những gì mà cả hai đội đang thể hiện và với một phong độ và đội hình vượt trội Racing Club đang được đánh giá cao hơn so với các vị khách đến từ CA River Plate đã không còn động lực thi đấu. Trước lợi thế sân nhà có được và sự tương quan lực lượng nhỉnh hơn Racing Club sẽ cho thấy được sức mạnh của mình bằng thế trận áp đảo. Chỉ cần thi đấu đúng với sức mình 3 điểm hoàn toàn nằm trọn trong tay đội chủ nhà ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU RACING CLUB VS CA RIVER PLATE:

Khi mà đội chủ nhà đã chắc chắn có được tấm vé đi tiếp và họ sẽ cất giữ những vị trí chủ chốt cho giai đoạn sau. Và các vị khách CA River Plate cũng không còn nhiều động lực và ở 6 trận đấu gần đây cả hai đội Racing Club vs CA River Plate chỉ có được lần lượt là 7 và 8 bàn được ghi. Sẽ là một trận đấu không có nhiều bàn thắng, kèo Xỉu là một sự lựa chọn an toàn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU RACING CLUB VS CA RIVER PLATE:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Racing Club thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ RACING CLUB VS CA RIVER PLATE:

Phong độ Racing Club vs CA River Plate

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN RACING CLUB VS CA RIVER PLATE:

Racing Club: Gastón Gómez, Facundo Mura, (c) Nery Domínguez, Emiliano Insúa, Eugenio Mena, Leonel Miranda, Aníbal Moreno, Carlos Alcaraz, Tomás Chancalay, Enzo Copetti, Edwin Cardona.

CA River Plate: Salvador Ichazo, Ricardo Chopitea, Horacio Salaberry, José Aja, Walter Clar, Marcos Montiel, Matias Alfonso, Matias Ocampo, Chori Castro, Jonathan Urretaviscaya, Thiago Borbas.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ RACING CLUB VS CA RIVER PLATE:

Lựa chọn tốt nhất: Racing Club -1 3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: Copa Sudamericana
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo