Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Porto vs Liverpool, 02h00 18/4: Khó cho chủ nhà

17/04/2019 07:20

Liverpool toàn thắng cả 7 trận gần nhất, và giờ đây khi đang có hưng phấn cực cao, không quá khó để thầy trò Jurgen Klopp làm được điều đó thêm một lần nữa.

TL CA: 1/2:0

TL O/U: 2 1/2

Thảm bại trước Liverpool với tỷ số 0-2 ở lượt đi, Porto đang phải gánh chịu rất nhiều áp lực ở trận lượt về tứ kết Champions League sắp tới dù được thi đấu trên sân nhà. Đặc biệt, trong bối cảnh Liverpool vừa có được một tâm lý vô cùng hưng phấn nhờ chiến thắng tưng bừng trước Chelsea, viễn cảnh Porto ngược dòng với 2 bàn thắng dẫn trước quả thực là một điều không tưởng đối với mọi CĐV mến mộ trái bóng tròn tại lục địa già.

Không những đại thắng Chelsea, Liverpool còn xuất sắc đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City với cách biệt 2 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 vòng. Chiến tích này còn giúp thầy trò Klopp nối dài mạch bất bại của mình lên con số 16 trận liên tiếp, trong đó cả 7 trận gần nhất họ đều toàn thắng. Tính riêng tại đấu trường Champions League, The Kop cũng là chủ nhân của mạch 4 trận bất bại trong đó họ thắng 3 và hòa 1.

Với 2 bàn làm vốn, khả năng bước tiếp của đại diện nước Anh thực sự là rất lớn nhất là khi Porto không phải là đối thủ xứng tầm với họ ở thời điểm hiện tại. Sau trận thua trước đội quân vùng Merseyside, Porto cũng đã đứng dậy với chiến thắng 3 sao trước Portimonense.

Tuy nhiên, ngôi vị đầu bảng vừa chưa thể thuộc về thầy trò Conceicao khi Benfica vẫn xếp trên họ nhờ hiệu số bàn thắng. Như vậy, sau 10 trận đã qua, Porto thắng 7 hòa 1 và thua 2 trận. Nếu chỉ tính tại mặt trận số 1 châu Âu, cả 3 trận liên tiếp Porto đều không thắng (chỉ tính trong 90 phút chính thức). Từ đó, có thể thấy rõ xét về cả sức mạnh, phong độ hay đẳng cấp, Porto không có cửa cạnh tranh tấm vé bán kết với Liverpool ở lượt trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Porto: Casillas; Militao, Pepe, Felipe, Alex Telles; Danilo, Herrera, Otávio; Brahimi, Soares, Marega.

Liverpool: Allison; Alexander-Arnold, Fabinho, Van Dijk, Robertson; Henderson, Keita, Milner; Salah, Firmino, Mane.

Chuyên gia nhận định: Liverpool -1/2

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: liverpool Porto Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo