Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Porto vs Leverkusen, 00h55 ngày 28/02: Dốc toàn lực

27/02/2020 09:19

Nhận định bóng đá Porto vs Leverkusen, 00h55 ngày 28/02 - Vòng 1/16 Lượt về Europa League, sân Do Dragão. Việc để thua ở trận lượt đi khiến Porto không còn đường lui ở trận lượt về. Điểm tựa sân nhà sẽ là sức mạnh to lớn giúp Porto hoàn thành được mục tiêu của mình.

Ở trận lượt đi, Porto đã chịu sức ép khá lớn trong chuyến viếng thăm Bay Arena và họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Mặc dù vậy, bàn gỡ quan trọng của tiền vệ Luis Marulanda đã mang lại hy vọng ngược dòng cho đội bóng Bồ Đào Nha, nhất là khi họ được chơi trận lượt về trên sân nhà.

Trên sàn giao dịch, Porto được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4. Đây là kèo chấp hợp lý bởi Leverkusen ở thời điểm này là đối thủ không dễ đánh bại. Tính cả trận thắng Augsburg 2-0 cuối tuần qua, thầy trò Peter Bosz đã nối dài mạch toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 5. Nhìn xa hơn, họ đã thắng 8/9 trận gần nhất.

Mặc dù vậy, ở mốc tỷ lệ 0:1/4, điểm ăn của Porto vẫn đang có xu hướng giảm mạnh. Giới chuyên môn tin tưởng rằng với điểm tựa Dragao, thầy trò Sergio Conceicao sẽ ngược dòng thành công để tiếp tục cuộc chơi ở Europa League.

Hành trang mà Porto chuẩn bị cho trận tái đấu Leverkusen là chiến thắng 1-0 trước Portimonense. Ở trận đấu này, HLV Conceicao đã chủ động cất một số quân bài quan trọng. Đây cũng là chiến thắng thứ 6 của Porto trong 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chỉ cần thắng 1-0 ở trận lượt về đêm nay, đội bóng Bồ Đào Nha sẽ đi tiếp. Đây là mục tiêu nằm trong khả năng của Porto bởi họ có điểm tựa sân nhà.

Tính ra, từ đầu mùa tới nay, Porto mới chỉ để thua duy nhất 1 trận tại sân nhà. Thầy trò Conceicao đã đá tổng cộng 19 trận sân nhà trên mọi đấu trường và đã có tới 17 chiến thắng. Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1/4, họ đã vượt qua Benfica với tỷ số 3-2.

Bên kia chiến tuyến, Leverkusen đã có ưu thế ít nhiều nhờ chiến thắng ở lượt đi. Tuy nhiên, do để Porto ghi bàn trên sân khách, đại diện Đức sẽ đối mặt áp lực rất lớn ở màn tái đấu đêm nay. Leverkusen mạnh trong tấn công nhưng lại có điểm yếu ở hàng phòng ngự. Chỉ tính riêng 2 trận sân khách gần đây, họ đã để thủng lưới 4 bàn. Xa hơn, trong 6 chuyến làm khách gần nhất, đội bóng của HLV Peter Bosz chỉ có 1 trận giữ sạch lưới. Đấy là lý do khiến Leverkusen không đáng tin tưởng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ PORTO VS LEVERKUSEN

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU PORTO VS LEVERKUSEN

- Ở lượt đi, Porto đã để thua với tỷ số 1-2 trên sân của Leverkusen.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU PORTO VS LEVERKUSEN

- Porto thắng 7, hòa 1, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Leverkusen thắng 8, hòa 0, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Porto và Leverkusen lần lượt là 40% và 70% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Porto và Leverkusen lần lượt là 50% và 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG PORTO VS LEVERKUSEN

- Porto: Khả năng ra sân của Pepe còn bỏ ngỏ.

- Leverkusen: Vắng Kevin Volland (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PORTO VS LEVERKUSEN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Porto cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0 (HT:1-0)

Từ khóa: Porto Europa League Bayer Leverkusen
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo