Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pordenone vs Alessandria, 02h30 ngày 01/12: Chủ nhà thất thủ

30/11/2021 11:56

Nhận định Pordenone vs Alessandria, 02h30 ngày 01/12, Hạng 2 Italia. Cùng với một hàng công đang chơi khởi sắc và quyết tâm cao chiến thắng hoàn toàn được nhận định dành cho Alessandria.

Khi mà mùa giải đã đi qua được hơn 1/3 chặng đường hiện tại đội chủ nhà Pordenone Calcio SSD vẫn chưa thể tìm ra được một đội hình ổn định ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của huấn luyện viên Massimo Paci đang gặp nhiều bất ổn khi liên tiếp hứng chịu những thất bại và các tuyến vẫn chưa có được một tiếng nói chung. Hiện tại đội chủ nhà Pordenone Calcio SSD đang có được vị trí cuối bảng tại Giải Hạng 2 Ý mùa này. Trong 14 lượt trận vừa qua họ chưa thể được hưởng niềm vui chiến thắng khi mà chỉ có được 4 hoà và thua 10 trận. Hàng thủ còn quá nhiều điều phải làm khi liên tục mắc những sai lầm không đáng có. Thành tích thi đấu sân nhà cũng không mấy khả quan khi chỉ có được 2 hoà và thua 5 trận. Nếu không có được những sự điều chỉnh kịp thời sẽ khó lòng có được một suất đá ở mùa sau.

Về phần mình đội khách Alessandria sau giai đoạn đầu tiên chưa thực sự ổn định. Nhưng với những sự điều chỉnh ở giai đoạn gần đây họ đã có được một sự thay đổi đáng kể. Trong 6 trận đấu gần đây họ đã có được 3 chiến thắng, hoà 1 trận. Các tuyến đã có được những sự kết dính và chắc chắn cần thiết. Hàng công đang có được những sự hưng phấn với những phương án tấn công hiệu quả, tiền đạo Simone Corazza đang cho thấy phong độ khá ổn định với 6 lần lập công mùa này.

Tỷ lệ Pordenone vs Alessandria

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PORDENONE VS ALESSANDRIA:

Trước những sự điều chỉnh hợp lý về đội hình cũng như chiến thuật đội khách Alessandria đang cho thấy một phong độ khá hưng phấn và có được sự tự tin cho chuyến hành quân đến sân của Pordenone Calcio SSD đang gặp nhiều bất ổn. Cùng với tỷ lệ thắng kèo lên tới 60% dành cho các cầu thủ đội khách Alessandria và một hàng công chơi đầy hiệu quả sẽ không mấy khó khăn để khoan thủng hàng phòng ngự đang được đánh giá yếu nhất giải Pordenone Calcio SSD. Chiến thắng là điều được nhận định dành cho Alessandria.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PORDENONE VS ALESSANDRIA:

Với lối chơi phòng ngự phản công đang được cả hai đội triển khai và những trận đấu gần đây họ đều không có được nhiều bàn thắng. Trong 6 trận đấu gần đây Pordenone Calcio SSD vs Alessandria chỉ có được lần lượt là 5 và 6 bàn được ghi. Tỷ lệ Tài cũng chỉ có được 25% khi cả hai gặp nhau. Kèo Xỉu là một sự lựa chọn hợp lý.

THỐNG KÊ ĐỐI PORDENONE VS ALESSANDRIA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, có kết quả hòa

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PORDENONE VS ALESSANDRIA:

Phong độ Pordenone vs Alessandria

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PORDENONE VS ALESSANDRIA:

Pordenone : Samuele Perisan, Hamza El Kaouakibi, (c) Michele Camporese, Alberto Barison, Matteo Perri, Luca Magnino, Simone Pasa, Marco Pinato, Michael Folorunsho, Karlo Butić, Jacopo Pellegrini.

Alessandria: Matteo Pisseri, (c) Giuseppe Prestia, Matteo Di Gennaro, Luca Parodi, Mattia Mustacchio, Federico Casarini, Tommaso Milanese, Gabriel Lunetta, Riccardo Chiarello, Andrea Arrighini, Simone Corazza.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PORDENONE VS ALESSANDRIA:

Lựa chọn tốt nhất: Alessandria -0

Dự đoán tỷ số 0-1

Từ khóa: Serie B
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo