Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Pháp vs Iceland, 02h45 ngày 26/3: Vị thế của nhà ĐKVĐ thế giới

25/03/2019 10:46

Nhà ĐKVĐ thế giới đang có hưng phấn cực cao khi họ vừa giành chiến thắng đậm trước Moldova, giờ đây khi được chơi trên sân nhà, sẽ là cơ hội để thầy trò Deschamps giành thêm 3 điểm qua đó chắc suất đầu bảng.

TLCA: 0:1 3/4

TL O/U: 2 3/4

Pháp và Iceland là 2 ứng viên sáng giá nhất cho 2 suất đi tiếp tại bảng H tại vòng loại Euro 2020. Trong lượt trận đầu tiên, Pháp dễ dàng trút cơn mưa bàn thắng với 4 pha lập công vào lưới Moldova. Trong khi đó, Iceland cũng không quá khó khăn để giành 3 điểm trên sân của Andorra với chiến thắng 2-0.

Tuy vậy, thực tế cho thấy, ngoài chiến thắng kể trên trước Andorra, màn trình diễn trước đó  của Iceland là khá nhạt nhòa. 8 trận ra quân trước đó, đại diện xứ sở băng đảo không một lần biết đến hương vị chiến thắng với 4 hòa và 4 bại. Có thể nói sau khi trở thành hiện tượng những năm qua, tuyển Iceland đang dần hết bài và không còn quá khó bị đánh bại nữa.

Về phía đội chủ nhà, Pháp là đương kim vô địch thế giới. Saukỳ đại hội tại Nga, đoàn quân thiện chiến của HLV Deschamps vẫn giữ vững phong độ kể từ World Cup. Trong 6 trận đã qua, Pháp có tới 4 chiến thắng và chỉ hòa 1 trận. Xét về thành tích kèo, các học trò của HLV Laurent Blanc xứng đáng là địa chỉ tin cậy cho các nhà đầu tư khi giúp họ thu về thắng lợi ở 3/4 trận gần đây và 2 trận sân nhà gần nhất.

Trong 5 cuộc đối đầu gần đây, Pháp áp đảo hoàn toàn với 3 chiến thắng và 2 trận hòa trước Iceland. Niềm tin dành cho Pháp càng được củng cố, khi họ toàn thắng 5 lần gần nhất tiếp đón Iceland tại vòng loại Euro. Với lợi thế sân nhà và phong độ tốt hơn, tin rằng “gà trống” sẽ không khó để giành 3 điểm hôm nay. 

Đội hình dự kiến:

Pháp (4-2-3-1): Lloris; Varane, Umtiti, Pavard, Kurzawa; Pogba, Kante; Mbappe, Coman, Griezmann; Giroud.

Iceland (4-4-1-1): Halldórsson; Árnason, Sævarsson, Sigurðsson, Skúlason; Gunnarsson, Bjarnason, Guðmundsson, Sigurdsson; Sigurðsson; Finnbogason.

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: DT Phap DT Iceland
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo