Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Paris Saint Germain vs Metz, 02h00 ngày 22/05: Trên bờ vực thẳm

21/05/2022 22:16

Nhận định Paris Saint Germain vs Metz, 02h00 ngày 22/05, VĐQG Pháp. PSG đã đăng quang ở Ligue 1 mùa này, do đó trận đấu cuối cùng mang nhiều ý nghĩa tri ân đến khán giả nhà khi ở vòng đấu này.

Paris Saint Germain đã sớm trở thành tân vương của mùa giải năm nay, thậm chí hiện họ đang có nhiều hơn tới 15 điểm so với 2 đối thủ xếp sau là Marseille và AS Monaco. Tại vòng 34, trận hòa 1-1 trên sân nhà trước RC Lens đã giúp thầy trò HLV Pochettino chính thức đăng quang nhưng rõ ràng đó là kết quả khiến các cổ động viên của họ không thật sự hài lòng, nên nhớ là 2 lượt trận tiếp theo sau đó họ cũng chỉ có được kết quả hòa. Ở vòng áp chót vừa qua, Paris Saint Germain đã hủy diệt Montpellier với tỷ số đậm 4-0 ngay trên sân khách.

Metz cũng đang có phong độ khá ổn trong thời gian gần đây khi 3 trận gần nhất họ lần lượt hòa Montpellier trên sân khách, sau đó đánh bại Lyon và Angers trên sân nhà ở 2 lượt trận gần đây. Nên nhớ là 13 vòng đấu liên tiếp trước đó, đội chủ sân St. Symphorien đều không một lần có được niềm vui chiến thắng sau 5 trận hòa và 8 trận thua, trong đó từng thua đậm 1-6 trước Rennes và từng thua 1-3 trước đội bét bảng Bordeaux. Hiện tại, Metz đang ở vị trí dự play off trụ hạng và nếu không thắng ở chuyến làm khách này, họ hoàn toàn có thể chính thức xuống hạng.

Tỷ lệ Paris Saint Germain vs Metz

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PARIS SAINT GERMAIN VS METZ:

Dù đã chính thức đăng quang sớm nhưng chắc chắn Paris Saint Germain sẽ không khoan nhượng khi đây đã là lượt trận cuối cùng. Tuy nhiên, để thắng với cách biệt 3 bàn trở lên trước đối thủ này là điều dễ dàng khi Metz cũng sẽ quyết tâm cho cuộc chiến trụ hạng. Nên nhớ là đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa từng thắng cách biệt nhiều hơn 2 bàn ở 4 lần chạm trán gần nhất. Vì vậy, kèo dưới sẽ là lựa chọn không tồi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PARIS SAINT GERMAIN VS METZ:

Cả 2 lần đụng độ gần đây, Metz đều đã ghi bàn vào lưới ông lớn này và hiện họ đang có hiệu suất ghi bàn rất tốt khi có 6 lần nổ súng chỉ sau 3 lượt trận gần đây, trong đó có trận thắng Lyon 3-2. Dù đang sở hữu hàng công cực kì đáng sợ nhưng Paris Saint Germain lại không được đánh giá cao ở mặt trận phòng ngự khi cả 4 trận sân nhà gần đây họ đều thủng lưới, gần nhất là bị Troyes cầm hòa 2-2. Vì vậy, chọn tài là hợp lí.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PARIS SAINT GERMAIN VS METZ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paris Saint Germain thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PARIS SAINT GERMAIN VS METZ:

Phong độParis Saint Germain vs Metz

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PARIS SAINT GERMAIN VS METZ:

Paris Saint Germain: Gianluigi Donnarumma, Thilo Kehrer, Marcos Aoas Correa,Marquinhos, Sergio Ramos Garcia, Juan Bernat, Georginio Wijnaldum, Marco Verratti, Ander Herrera Aguera, Angel Fabian Di Maria, Lionel Andres Messi, Kylian Mbappe Lottin

Metz: Marc-Aurele Caillard, Sikou Niakate, Boubakar Kouyate, Dylan Bronn, Fali Cande, Boubacar Traore, Pape Sarr, William Mikelbrencis, Farid Boulaya, Didier Lamkel Ze, Nicolas De Preville

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PARIS SAINT GERMAIN VS METZ:

Lựa chọn tốt nhất: Metz +2 1/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Ligue 1
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo