Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Paris FC vs Sochaux, 01h30 ngày 18/05: Tận dụng lợi thế

17/05/2022 10:40

Nhận định Paris FC vs Sochaux, 01h30 ngày 18/05, Hạng 2 Pháp. Paris FC chưa từng thất bại trước Sochaux trên sân nhà hơn 10 năm qua. Trong bối cảnh phong độ đang duy trì ở mức ổn định cao, kịch bản đội bóng thủ đô có chiến thắng là dễ xảy ra.

Paris FC trải qua 38 trận thi đấu họ có được 70 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH với 20 thắng, 10 hòa và 8 trận thua. Paris FC ở vị thế cao hơn chính đối thủ Sochaux trong loạt trận này. Họ rõ ràng là đối thủ vô cùng khó chịu đối với Sochaux. Những cầu thủ của Paris FC hứa hẹn sẽ đem lại chiến thắng đậm cho trận đấu này.

Còn về phía Sochaux trải qua 38 trận thi đấu họ có được 68 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 5 trên BXH với 19 thắng, 11 hòa và 8 trận thua. Ở giai đoạn hiện tại họ thi đấu khá phập phù và không có được những sự chắc chắn. Hàng thủ vẫn đang là một mối quan tâm khi mà họ chưa thực sự có được những sự tập trung cần thiết. Nếu muốn có được chiến thắng trước đội chủ nhà thì họ cần phải làm nhiều hơn thế nữa.

Tỷ lệ Paris FC vs Sochaux

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á PARIS FC VS SOCHAUX:

Có tới 5/7 trận gần đây của Paris FC kết thúc với nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi. 4/6 vừa qua của Sochaux cũng có không quá 2 pha lập công mỗi trận. Bên cạnh đó, 4/6 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội đều có kết quả xỉu chung cuộc. Xỉu, vì thế là sự lựa chọn tốt nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU PARIS FC VS SOCHAUX:

Ở những lượt trận quan trọng cả hai đội đều hướng đến một sự chắc chắn. Cùng với đó là lối chơi phòng ngự phản công đang được họ triển khai. Một thế trận an toàn và chắc chắn sẽ được cả hai hướng tới. Chiến thắng tối thiểu sẽ thuộc về đội chủ nhà Paris FC khi họ có được hàng công nhỉnh hơn.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU PARIS FC VS SOCHAUX:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Paris FC thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ PARIS FC VS SOCHAUX:

Phong độ Paris FC vs Sochaux

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN PARIS FC VS SOCHAUX:

Paris FC: Vincent Demarconnay, Maxime Bernauer, Ousmane Kante, Axel Bamba, Florent Hanin,  Cyril Mandouki, Moustapha Name, Yoan Kore, Jonathan Damian Iglesias Abreu, Khalid Boutaib, aJulien Lopez.

Sochaux: Maxence Prevot, Abdallah Ndour, Florentin Pogba, Ismael Aaneba, Valentin Henry,  Ousseynou Thioune, Rassoul Ndiaye, Steve Ambri, Gaetan Weissbeck, Tony Mauricio, Aldo Kalulu Kyatengwa.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ PARIS FC VS SOCHAUX:

Lựa chọn tốt nhất: Sochaux +0

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo