Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Paris FC vs Lens, 01h45 ngày 22/5: Điểm tựa sân nhà

21/05/2019 10:37

Theo thể thức của giải hạng 2 Pháp, 2 đội dẫn đầu sẽ thăng hạng trực tiếp. Đội đứng thứ 3 đá bán kết play-off, gặp đội thắng trong trận tứ kết play-off giữa Paris FC và Lens, những đội lần lượt đứng thứ 4 và 5 trên BXH. Đội thắng ở trận bán kết sẽ bước vào trận chung kết play-off thăng hạng với đội đứng thứ 18 trên BXH Ligue 1.

Bước vào trận tứ kết giữa Paris FC và Lens, đây có thể coi là cặp đấu cân tài cân sức, bởi thực lực của hai đội khá tương đồng nhau. Không những thế, phong độ của cả 2 cũng rất thuyết phục. Paris FC bất bại 5 trận gần nhất trong đó có 3 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa, đồng thời thắng kèo châu Á 4 trận gần đây. Đáng chú ý, 3 chiến thắng gần nhất hàng thủ của họ không để lọt lưới.

Với Lens, đội bóng này cũng đang có được điểm rơi phong độ rất tốt, khi toàn thắng 3 trận liên tiếp gần đây, trong đó hàng công chơi bùng nổ với 8 bàn thắng, trong khi hàng thủ cũng có 2 trận giữ sạch lưới. Rõ ràng, cả Paris FC và Lens đều đang cho thấy mình xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, vé đi tiếp chỉ dành cho 1 đội và người viết nghiêng về phía Paris FC.

Thứ nhất, ở trận này Paris FC được chơi trên sân nhà nhờ lợi thế đứng trên đối thủ ở BXH chung cuộc. Thứ hai, sự ổn định của Paris FC tại tổ ấm của mình là khá tốt với việc chỉ nhận 1 thất bại từ đầu mùa, còn lại là 10 chiến thắng và 8 trận hòa. Trong khi đó, Lens lại khá tệ trên sân khách với 8 thất bại sau 19 trận đấu ở mùa giải này.

Sàn giao dịch châu Á cũng có phần ủng hộ Paris FC, khi ghi nhận mức kèo chấp đồng banh (0:1/4), cao hơn so với lần tiếp đón Lens ở trận lượt về mùa giải này hồi đầu tháng 3 (0:0). Tính xa hơn, 3 trận sân nhà tiếp đón Lens, Paris FC chưa bao giờ được đánh giá kèo trên như cuộc thư hùng quan trọng đêm nay (0:0, 0:0 và 1/4:0).

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

7 trận đối đầu trong quá khứ, Paris FC thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 2 trận.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Paris FC -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-0

Từ khóa: Lens Ligue 2
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo