Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Palmeiras vs Internacional, 06h00 ngày 18/04: Chiến thắng dễ dàng

17/04/2024 08:51

Nhận định bóng đá Palmeiras vs Internacional, 06h00 ngày 18/04, VĐQG Brazil. Thống kê nhanh từ giới chuyên môn sẽ thấy 5/6 trận mới nhất góp mặt, Palmeiras đều duy trì được mạch chiến thắng ấn tượng.

Nếu xét đến thành tích sân nhà, Palmeiras không phải là một đối thủ dễ bị đánh bại. Thậm chí Palmeiras còn đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp tại sân nhà. Trong đó thầy trò HLV Abel Ferreira đã lần lượt vượt qua Sao Paulo, Bahia và Athletico-PR mà không phải nhận bất kỳ 1 bàn thua nào. Mới đây nhất họ đã đánh bại đội khách Athletico-PR với tỷ số tối thiểu 1-0. Đồng thời thất bại cuối cùng mà Palmeiras phải nhận tại sân nhà Allianz Parque đã đến từ 1 tháng trước sau khi bị Atletico-MG đánh bại 2-0.

Đáng chú ý Internacional đang chơi thứ bóng đá có sự ổn định để khiến cho người hâm mộ cảm thấy an tâm ở thời điểm hiện tại. 6 trận liên tiếp ra sân thi đấu, Internacional đã có 5 trận được trải qua cảm giác không phải nhận thất bại. Đáng chú ý có 3 trận trong đó kết thúc với chiến thắng dành cho họ. Với trận đấu mới nhất góp mặt, Clube do Povo đã hòa những vị khách Fluminense 0-0. Qua đó họ kéo dài chuỗi bất bại của mình lên con số 3. Lần gần nhất đội bóng này thua cuộc là bị Coritiba đánh bại 4-3 vào cuối tháng 10.

Tỷ lệ Palmeiras vs Internacional

Nhận định châu Á Palmeiras vs Internacional:

Ngoài ra khi phải chơi xa nhà, Internacional cũng cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt. Cụ thể đội bóng này đã có 2 trận sân khách gần nhất được ca khúc khải hoàn. Lần cuối cùng Clube do Povo phải nếm mùi thất bại trên sân khách đã cách đây 1 tháng. Nếu tính xa hơn, họ đã có 3/4 trận xa nhà gần nhất chưa thua. Thế nhưng cần phải lưu ý rằng 10 trận liên tiếp làm khách tại Allianz Parque của Palmeiras, Internacional không thể thắng. Thậm chí đã có đến 8 lần đội bóng này nếm mùi thất bại.

Nhận định tài xỉu Palmeiras vs Internacional:

Palmeiras không thể cống hiến cho người xem những trận cầu mãn nhãn về mặt bàn thắng. 14/20 trận đấu trước đó các cầu thủ Palmeiras góp mặt đều không thể vượt qua mốc 2.5 bàn. 9/11 trận gần nhất họ đá tại sân nhà cũng đều từ 2 bàn đổ xuống. Đặc biệt có 7/10 lần Internacional đối đầu Palmeiras cùng dưới 3 bàn. Không bất ngờ nếu trận đấu tới khan hiếm bàn thắng.

Thống kê đối đầu Palmeiras vs Internacional:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Palmeiras thắng

Thống kê phong độ Palmeiras vs Internacional:

Phong độ Palmeiras vs Internacional

Đội hình dự kiến Palmeiras vs Internacional:

 

Palmeiras: Weverton, Murilo, Gomez, Rocha, Mayke, Rafael, Menino, Piquerez, Veiga, Artur, Rony. 

Internacional: Rochet, Rene, Mercado, Vitão, Mallo, Aránguiz, Johnny, Wanderson, Patrick, Maurício, Valencia.

Nhận định tỷ số Palmeiras vs Internacional:

Lựa chọn tốt nhất: Palmeiras -3/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Từ khóa: VDQG Brazil
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo